พิธีเปิดบอลโลก2014 เจนนิเฟอร์ โลเปซโชว์เอาใจแฟน

พิธีเปิดบอลโลก2014 เจนนิเฟอร์ โลเปซโชว์เอาใจแฟน



พิธีเปิดบอลโลก2014 เจนนิเฟอร์ โลเปซโชว์เอาใจแฟน

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ครั้งที่ 20 ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 มิ.ย.-13 ก.ค. เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อเวลา 01.00 น. ที่สนามอารีน่า โครินเธียนส์ ในนครเซา เปาโล ซึ่งจุผู้ชมกว่า 65,000 ที่นั่ง โดยมีแฟนบอลแห่เข้าร่วมชมตั้งแต่ช่วงพิธีเปิดอย่างล้มหลาม ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก สนุกสนาน 

 สำหรับการแสดงเริ่มด้วยชุด เนเจอร์ พีเพิล ฟุตบอล ซึ่งเน้นการอนุรักษ์ธรรมชาติ ส่วนของชุดผู้แสดงจะบ่งบอกถึงต้นไม้ และดอกไม้ท้องถิ่นนานาพรรณของชาวบราซิล ต่อด้วยตัวดนตรี และนักแสดงซึ่งแต่งชุดเต้นระบำ พร้อมเครื่องดนตรีพื้นเมือง การเต้นรำสไตล์ต่างๆ อาทิใช้ร่มกับมีด ประสานกัน 

 ก่อนจะสลับเปลี่ยนด้วยการแสดงชุดสื่อสาร เกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งบราซิลถือเป็นชาติที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในฟุตบอลโลกที่ผ่านมา หลังคว้าแชมป์มากสุดถึง 5 สมัย เริ่มด้วยการใช้เยาวชนเดาะบอลพร้อมกัน โดยมีลูกบอลยักษ์จำลองอยู่กลางสนาม ก่อนจะค่อยๆบานออก พร้อมกับนักร้อง เคลาเดีย เลตเต้ นักร้องสาวชื่อดังชาวบราซิลเลี่ยนวัย 33 ปี พร้อม "เจโล" เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องอเมริกันเชื้อสายละติน และพิตบูลล์ นักร้องหนุ่มชาวอเมริกัน ปรากฏตัว ด้วยการร้องเพลง วีอาร์ วัน โอเลโอล่า We Are One Ole ola ซึ่งเป็นเพลงประจำการแข่งขันอย่างเป็นทางการในฟุตบอลโลก ครั้งนี้ 

 การแสดงครั้งนี้ใช้นักเต้นกว่า 600 ชีวิต ภายใต้การนำของดักเน่ จอห์นเน่ ผู้กำกับศิลป์ชาวเบลเยี่ยม การแสดงจบลงอย่างเรียบง่าย และกระชับ ใช้เวลาราว 40 นาที ก่อนจะเป็นการแข่งขันนัดเปิดสนาม ระหว่างบราซิล กับโครเอเชีย
 
 สำหรับการแข่งขันครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่มีการนำโกล์ไลน์มาใช้ในการตัดสินการแข่งขัน 

กรณีมีลูกปัญหาคาบเกี่ยวเส้นประตู ระหว่างการแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์นี้อีกด้วย


พิธีเปิดบอลโลก2014 เจนนิเฟอร์ โลเปซโชว์เอาใจแฟน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์