พิตบูลล์เชื่อม้าลายจะประสบความสำเร็จ

เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ตำนานมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ ยูเวนตุส เชื่อศักยภาพทีม เบียงโคเนรี่ ตอนนี้ แกร่งพอกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง พร้อมแนะแฟนบอลต้องใจเย็นๆ เพราะการสร้างทีมเพื่อชัยชนะไม่ใช่จะทำได้ภายในชั่วข้ามคืน




เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ และตำนานแข้งของ ม้าลาย ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในอิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อดีตสโมสรเก่าของเขา มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม และแข็งแกร่งมากพอที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า
 
ยูเว่ มีการเปลี่ยนแปลงมากมายภายใน ไล่ตั้งแต่โค้ชที่แต่งตั้ง ชิโร่ แฟร์ราร่า เข้ามากุมบังเหียนแทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ขณะเดียวกันก็มีการดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีมหลายราย ทั้ง ฟาบิโอ คันนาวาโร่, ดีเอโก้ และ เฟลิเป้ เมโล่ โดย ดาวิดส์ เชื่อว่าศักยภาพของทีมเช่นนี้ จะสามารถนำความสำเร็จกลับคืนสู่ถิ่นโอลิมปิก ตูริน อีกครั้ง
 
อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วัย 36 ปี กล่าวว่า แฟร์ราร่า ได้รับประสบการณ์ล้ำค่าจาก มาร์เชลโล่ ลิปปี้ (เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี) ในช่วงระหว่างเวลาที่เขาทำงานในทีมชาติ และผมคิดว่า ยูเวนตุส พร้อมแล้วที่จะกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง
 
แฟนบอลต้องอดทน เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อคุณเพิ่งสร้างทีมขึ้นมาใหม่ การวางกลยุทธ์เพื่อชัยชนะมันไม่ใช่แค่ใช้เวลาเพียง 2 วัน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ยูเวนตุส เต็มไปด้วยบรรยากาศในด้านบวกอย่างแท้จริง ดาวเตะเจ้าของฉายา พิตบูลล์ กล่าว


ที่มา www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์