พิตต์บูลโผล่เจรจา ริเวอร์เพลท

ไอหมาบ้า พิตต์บูล ชื่อนี้ทุกคนคงจะรู้จักกันดีสำหรับกองกลางชาวดัชต์สไตล์วิ่งสู้ฟัดกัดไม่ปล่อยไล่ล่าอย่างกับหมาป่า เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ที่ในเวลานี้เตรียมกลับมาสวมสตั๊ดลงเล่นอีกครั้งหลังจากทมีข่าวออกมาไปโผล่อยุ่ที่อาร์เจนติน่า

สื่อชื่อดังในแดนฟ้าขาวได้ออกมารายงานตอนนี้ ริเวอร์เพลท สโมสรยักษ์ใหญ่ในประเทศอาร์เจนติน่า กำลังเจรจากับทางกองกลางชาวดัชต์วัย 36 ปี เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ที่ตัดสินใจกลับมาสวมรองเท้าเตะบอลอีกครั้งโดยพร้อมที่จะดึงตัวเข้าไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้


น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักกองกลางเลือดดัชต์วัย 36 ปีรายนี้เป็นนักเตะสไตล์วิ่งไล่กัดไปปล่อยโด่งดังมากทีเดียวในสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ อาแจ็กซ์ และที่ ม้าลาย ยุเวนตุส หลังจากที่หมดสัญญากับทางสโมสรชื่อดังในกรุงลอนดอนของสเปนไปแล้วกองกลางรายนี้ก็ได้เดินทางกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดและก็ไม่มีข่าวออกมาอีกเลยจนไปโผ่ลที่อาร์เจนติน่าและมีแนวโน้มที่จะได้เซ็นสัญญากับทางริเวอร์เพลท

ไม่เพียงแต่ เอ็ดการ์ ดาวิดส์ เท่านั้นที่ย้ายไปหากินที่แถบอเมริกาใต้ยังมีนักเตะจากยุโรปอีกหลายๆคนที่เดินทางไปที่นั่นไม่ว่าจะเป็น ยาป สตัม อดีตกองหลังของทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และล่าสุดจะเป็นทาง คริสเตียน วิเอรี่ ที่กำลังเจรจอยู่ในเวลานี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์