พาร์ดิวเชื่อเรือใบหวังบุกมาแก้ตัวกับสาลิกา

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101225J7N10690.jpg



        อลัน พาร์ดิว กุนซือ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล เชื่อจะต้องเจองานหนักในเกมเปิดบ้านรับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากคู่แข่งเพิ่งพลิกล็อกพ่าย เอฟเวอร์ตัน ในนัดล่าสุด ทำให้มีความมุ่งมั่นสูงที่จะแก้ตัว พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้ทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อลุ้นคว้า 3 คะแนนเต็ม


     อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความกังวลว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเล่นด้วยความมุ่งมั่นมากกว่าปกติในการบุกเยือนถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค.นี้ เพื่อแก้ตัวจากการพ่าย เอฟเวอร์ตัน คารังซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา หยุดสถิติไม่แพ้ใคร 10 เกมติดต่อกัน
 
     ทัพ สาลิกาดง เก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 6 เกมด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และเป็นการคุมทีมนัดแรกของ พาร์ดิว และถึงแม้ว่าเขาอยากจะสานต่อการเริ่มต้นที่สวยหรู แต่รู้ดีว่า ซิตี้ ต้องการจะแก้ตัวจากนัดล่าสุด นั่นไม่ช่วยเอื้ออะไรให้เราเลย เพราะพวกเขาเจ็บปวดจากเกมนั้น และพวกเขาจะแบกมันมาที่ นิวคาสเซิ่ล เพื่อพยายามทำให้มันถูกต้อง หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์
 
     บางทีนี่อาจเป็นเกมที่หนักกว่าสำหรับเราด้วยสภาพจิตใจแบบนั้น เราจึงต้องทำให้มั่นใจว่าเรายังแข็งแกร่งอยู่ ผมคิดว่าพวกเขาเริ่มต้นไม่ค่อยดีเมื่อวันจันทร์ และผมคิดว่าพวกเขาจะเน้นในเรื่องนี้เมื่อมาเจอกับเรา และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเริ่มเกมได้ดีขึ้นแน่นอน แต่พวกเขามีนักเตะที่ดีมากๆ ในทุกตำแหน่ง และตัวสำรองก็มีประสิทธิภาพเช่นกัน จึงชัดเจนว่านี่เป็นเกมหนักมากแน่นอน แต่ก็เป็นเกมที่เรารอคอยเช่นกัน
 
     นี่เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทีมใหญ่ 4, 5 หรือ 6 อันดับแรกของประเทศจะมาเยือนถิ่นของเรา และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการให้เป็น เราจะได้ขยับตัวเราขึ้นมารับมือกับพวกเขา และดูว่าเราจะทำได้อย่างไรบ้าง แต่เราต้องมาเจอพวกเขาหลังจากพวกเขาแพ้มาหมาดๆ ทันทำให้พวกเขาเหมือนสัตว์ร้ายที่กำลังบาดเจ็บ นี่จะเป็นเกมหนักมากของเรา เราต้องทำอย่างที่ เอฟเวอร์ตัน ทำ ทุ่มเทประสิทธิภาพทั้งหมดที่เรามีเพื่อรับประกันชัยชนะ อดีตกุนซือ เวสต์แฮม และ ชาร์ลตัน กล่าวปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์