พาร์ดิวสะกิด2เด็กปั้นฝากอนาคตกับสาลิกา

อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จัดการโน้มน้าว แอนดี้ คาร์โรลล์ และ สตีเว่น เทย์เลอร์ 2 นักเตะเด็กปั้นว่าพวกเขาสามารถไปถึงเป้าหมายของตัวเองได้ด้วยการค้าแข้งกับ "เดอะ แม็กพายส์" ต่อไป หลังอนาคตนักเตะสำคัญหลายคนกลายเป็นคำถามนับตั้งแต่มาคุมทีมแทน คริส ฮิวจ์ตัน ยันชัดต้องการเก็บตัวเก่งไว้ทั้งหมด 

     พาร์ดิว ถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะคนสำคัญหลายคนนับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งให้มาคุมทีมแทน คริส ฮิวจ์ตัน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งได้ตอบชัดเจนแล้วว่าต้องการรั้งตัวนักเตะตัวเก่งเอาไว้ รวมถึง โจอี้ บาร์ตัน รวมทั้ง คาร์โรลล์ และ เทย์เลอร์
 
     คาร์โรลล์ โชว์ฟอร์มได้เข้าตามากในช่วงต้นของฤดูกาลนี้ จนมีข่าวว่าเขาอาจตกเป็นเป้าหมายของสโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ใจชื้นขึ้นมากจากสิ่งที่เขาได้ฟังจากดาวยิงเลือดจอร์ดี้ และรู้สึกว่าไทน์ไซด์อาจเป็นที่เหมาะสำหรับเส้นทางอาชีพของเขา
 
     พาร์ดิว กล่าวว่า "แอนดี้ ดูเป็นคนที่รอบคอบมาก และจากที่ผมเห็นเขา เขายึดติดตัวเองกับสถานที่แห่งนี้ นี่เป็นเมืองของเขา และเขาเล่นให้สโมสรประจำเมืองใหญ่ เขายังเข้าใจด้วยว่าไม่ว่าเขาต้องการบรรลุอะไรในเกมการแข่งขัน และ ความทะเยอทะยานที่เขามี เขาสามารถทำให้สำเร็จได้ที่นี่ เขาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 1 นัด และถ้าเราพัฒนาไปเป็นทีม บางทีจำนวนนัดที่เล่นให้ทีมชาติอาจเพิ่มขึ้น เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่มีศักยภาพสามารถเป็นนักเตะชั้นยอดได้จริงๆ"
 
     ศักยภาพเช่นนั้นยิ่งได้รับการเน้นย้ำด้วยข่าวพาดหัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) ขณะที่ เชลซี รอดูสถานการณ์อยู่ แต่ พาร์ดิว ยืนกรานว่า สโมสรจะไม่ขายให้ใครทั้งนั้น "ผมไม่แปลกใจเลยที่สโมสรใหญ่บางสโมสรตามดูเขา แต่ถึงพูดแบบนั้น เขาถือว่ามีความสำคัญกับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ และผมก็บอกเรื่องนี้อย่างชัดเจนแล้วกับสื่อและผู้จัดการทีมคนอื่น หากพวกเขาโทรศัพท์มาหาผม แต่ไม่มีใครโทรศัพท์มา เพราะฉะนั้นตอนนี้ผมก็ถือว่ามันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น"
 
     ขณะเดียวกัน เทย์เลอร์ จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ และ ถูกขึ้นบัญชีย้ายทีม เมื่อต้นฤดูกาล หลังการเจรจาต่อสัญญาหลายรอบไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ และ เขาจะสามารถเจรจากับสโมสรอื่น หากสถานการณ์นี้ยังไม่มีทางออก แต่ พาร์ดิว มั่นใจว่าจะหาทางออกได้ 
 
     "อีกไม่นาน ผมจะต้องไปคุยกับเอเยนต์ของเขา เพื่อพยายามโน้มน้าวเขา และ นักเตะว่านี่คือสโมสรที่ควรอยู่ และ สัญญาณต่างๆ จากที่ สตีเว่น แสดงออกในการฝึกซ้อม และ สิ่งที่เขาพูด คือเขาอยากอยู่ต่อจริงๆ แต่แน่นอนข้อเสนอทางการเงินก็ต้องเหมาะสมสำหรับเรา และเหมาะสำหรับ สตีเว่น และ นี่ก็เป็นเรื่องที่เราจะคุยกัน อย่างหนึ่งที่ผมรู้คือ เขาเป็นเด็กท้องถิ่นของเมืองนี้อีกคน เขายังต้องเรียนรู้อีกมาก เขายังเพิ่งเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟที่อายุน้อยมากๆ ผมว่าผมช่วยเขาตรงนี้ได้ และ หวังว่าเรื่องนี้จะมีทางออกของมันเองในสัปดาห์หน้า"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์