พาร์ดิวรับได้โคลอชชินี่โดนแดง-ชี้ถ้าเอาซัวเรซอยู่อาจชนะ

อลัน พาร์ดิวกุนซือของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดออกมายอมรับกับการตัดสินของแอนโธนี่ เทย์เลอร์ที่แจกใบแดงให้ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ในเกมเสมอกับลิเวอร์พูลไป 1-1


                  "สาลิกาดง"ออกนำไปก่อนจากลูกยิงของโยฮัน กาบายแต่สุดท้ายก็ชวดสามแต้มเพราะเจอหลุยส์ ซัวเรซมายิงตีเสมอให้กับ"หงส์แดง"ในนาที 67อย่างไรก็ตามช่วงท้ายเกมพวกเขาต้องมาเหลือเพียงแค่ 10 คนหลังโคลอชชินี่กัปตันทีมมาโดนใบแดงไล่ออกจากจังหวะไปยันเข้าใส่ซัวเรซแม้จะไม่ได้หนักเท่ากับท่าทางของเขาเลย

                พาร์ดิวเองก็ได้เข้าไปถามเทย์เลอร์เกี่ยวกับการแจกใบแดงหลังจบเกมเช่นกันแต่ก็ยอมรับได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสัปดาห์หลังจากที่ผู้ตัดสินเป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์อย่างต่อเนื่อง"ผมคิดว่าเทย์เลอร์อาจเจออารมณ์พาไปนะและผมอยากจะถามเขาก่อนเขาจะได้มีโอกาสดูภาพรีเพลย์"พาร์ดิวเผย

               "เขาบอกว่าเขาคิดว่ามันเป็นการฟาวล์ที่รุนแรง อารมณ์ของผู้ตัดสินตอนนี้คงไม่ดีนักเพราะเจอเสียงวิจารณ์มาตลอดและปัญหาพวกนี้ก็รุมเร้าพวกเขา เรายอมรับการตัดสินใจเขานะและผมคิดว่าวันนี้เขาเป่าได้โอเคอยู่" "ผมไม่คิดว่ามันเป็นการเจตนาหรอกนะแต่เราก็ยอมรับมันได้"

               ถึงแม้ลิเวอร์พูลจะได้ครองบอลมากกว่าและมีโอกาสเยอะกว่ามากในการทำประตูแต่นิวคาสเซิ่ลดูจะมีปัญหาเพียงแค่เวลาซัวเรซได้บอลเท่านั้น"ผมรู้สึกว่าเราขาดสมาธิไปตอนนำ 1-0 นะ เราดูสบายๆและผมก็คิดว่าเราอาจทำประตูที่สองก็ได้" "ประตูนั่นเปลี่ยนเกมในครึ่งหลังไปเลย ซัวเรซเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและทำให้เราเจอปัญหาอยู่เรื่อย ถ้าเราจัดการเขาได้เราก็อาจจะชนะก็ได้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์