พาร์ดิวปวดหัวคาร์โรลล์ต้องพักต่ออีก2วีก

อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รับสุดกลุ้มกับ แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกตัวหลัก ที่อาการบาดเจ็บต้นขาทรุดลงกว่าเดิม 

คาดต้องพักต่อไปอีก 2 สัปดาห์ ส่งผลให้เกมฉะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ วันอาทิตย์นี้ จะต้องพลาดแน่นอนแล้ว รวมไปถึงเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสัปดาห์หน้าอีกด้วย บอกตอนนี้ต้องดูแลเป็นอย่างดี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะหายกลับมาได้อย่างที่คาดการณ์เอาไว้

     พาร์ดิว กล่าวว่า "แอนดี้ จะไม่ได้ลงเล่น เขายังไม่ได้เข้าใกล้ความจริงเลย พวกเราแค่จำเป็นต้องดูแลเขาอย่างดีที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ตลอด 2 สัปดาห์ข้างหน้า และก็หวังว่าเขาจะกลับมาพร้อมอีกครั้งเมื่อถึงตอนนั้น อาการบาดเจ็บของเขาค่อนข้างแย่ลงไปกว่าเดิมที่เราคาดเอาไว้ มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ต้นขา กล้ามเนื้อบริเวณที่ใช้เตะ และคุณก็ไม่อาจทำให้เกิดโอกาสให้มันฉีกขาดได้ แน่นอนว่าเขาหมดสิทธิ์ลงเล่นวันอาทิตย์นี้ และก็น่าจะหมดโอกาสกับเกมที่เจอกับ สเปอร์ส (วันเสาร์ที่ 22 มกราคม) ด้วย" 
 
     ทั้งนี้ คาร์โรลล์ ยิงไปแล้ว 11 ประตูในเกมลีกฤดูกาลนี้ แต่ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่นัดพ่ายต่อ "ไก่เดือยทอง" 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทว่าจากการขาดหายไปของดาวยิงวัย 22 ปี ก็มีนักเตะอย่าง ลีออน เบสต์ กองหน้าดาวรุ่งที่สร้างความประทับใจให้กับ พาร์ดิว ด้วยการได้รับโอกาสลงเล่นและซัด 3 ประตูในเกมลีกนัดที่ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-0 เมื่อวันพุธที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่ "เดอะ แม็กพายส์" จะมาทำผลงานสุดห่วยพ่ายต่อ สตีฟเนจ 1-3 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์