พาร์ดิว เป็นปลื้มมมกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

อลัน พาร์ดิว อดีตผู้จัดการทีม เผยภูมิใจ


ที่ได้ทำหน้าที่โค้ชและได้สร้างความสำเร็จให้กับ ขุนค้อน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ,แฟนบอลหรือสต๊าฟฟ์โค้ชทุกคน

ขุนค้อน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ


เหลืออดจัดการตะเพิด อลัน พาร์ดิว พ้นตำแหน่งกุนซือเรียบร้อยแล้ว หลังจากทำผลงานแพ้ 3 นัดรวดต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-2, วีแกน แอธเลติก 0-2

และเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมาพ่าย


โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส 0-4 ทำให้อันดับจมปลักอยู่ที่ 18 มี 14 คะแนนจาก 17 นัด ทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจไล่กุนซือ อลัน พาร์ดิว ออกจากตำแหน่ง หลังจากทำงานมากว่า 3 ปี

อย่างไรก็ตาม อลัน พาร์ดิวซึ่งเข้ามารับหน้าที่โค้ชตั้งแต่ปี 2003 ออกมาเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์


ของสโมสรว่ารู้สึกภูมิใจกับความสำเร็จทุกอย่างของทีมที่ตนได้ทำมาในอดีต ผมภูมิใจกับความสำเร็จที่เวสต์ แฮม เมื่อครั้งที่เคยอยู่ในแชมเปี้ยนชิปและมีอุปสรรคต่างๆ เข้ามา ในสองฤดูกาลติดต่อกันเราผ่านรอบเพย์ออฟและขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ชิปมาได้ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีมาก

เช่นเดียวกับ ผลงานในฤดูกาลแรกของลีกสูงสุดที่เรากลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งทำให้ทีมจบอันดับที่ 9 ของตารางและเกือบคว้าแชมป์เอฟเอคัพมาครอง

ด้านแฟนบอล


ก็เข้าใจผมดีและผมจะเก็บความทรงจำที่ดีในช่วงที่พวกเขาส่งเสียงเชียร์อย่างกึกก้องถึงแม้ว่าฤดูกาลนี้ทีมกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากก็ตาม

นอกจากนี้ ผมยังภูมิใจในตัวนักเตะของทีม

หลายคนได้พัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นผู้เล่นระดับของพรีเมียร์ลีก


ภายใต้การฝึกสอนของผมและทีมโค้ช ขณะที่สต๊าฟฟ์โค้ชและทีมแพทย์ที่อัพตัน ปาร์กคือผู้ช่วยหมายเลขสอง สุดท้ายผมขออวยพรให้ เอ็กเกิร์ต แม็กนุสสันส์ ประธานคนใหม่และสโมสรประสบความสำเร็จในอนาคตทุกๆ ด้าน

พาร์ดิว กล่าวทิ้งท้าย


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์