พาร์ดิว อุทิศชัยให้ตำนานค้อน บิ๊กแม็ค รับโบโร่พลาดเอง

พาร์ดิว อุทิศชัยให้ตำนานค้อน บิ๊กแม็ค รับโบโร่พลาดเอง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 เมษายน 2549 05:48 น.

อลัน พาร์ดิว กุนซือ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขออุทิศชัยชนะในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศให้แก่ตำนานอย่าง รอน กรีนวู้ด และจอห์น ไลออล ด้าน บิ๊กแม็ค สตีฟ แม็คคลาเรน ยอมรับลูกทีมมิดเดิลสโบรช์ พลาดท่ากันเอง

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2005/06 ได้คู่ชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ชนะ เชลซี มาได้ 2-1 จะประชันฝีเท้ากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ผ่านด่าน มิดเดิลสโบรช์ 1-0 ที่สังเวียนแข้งมิลเลเนี่ยม สเตเดี้ยม ในกรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ คืนวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม

ภายหลังการแข่งขันที่วิลล่า ปาร์ค เมื่อคืนวันอาทิตย์ อลัน พาร์ดิว กุนซือขุนค้อน ออกมาเผย เราสูญเสียทั้ง รอน (กรีนวู้ด) และจอห์น (ไลออล) แต่ผมอยากจะเขียนบางคำในสมุดโน้ตของผมในวันนี้ว่าครอบครัวของท่านทั้งสอง เราทำเพื่อพวกคุณสำเร็จแล้ว

สำหรับ กรีนวู้ด อยู่ในชุดแชมป์เอฟเอ คัพของเวสต์แฮมในปี 1964 ส่วน ไลออล พาทีมเถลิงแชมป์ถ้วยใบเก่าแก่ที่สุดในโลกในปี 1975 และ 1980 ซึ่งขุนพลแข้งขุนค้อนขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เช่นกันหลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จในเอฟเอ คัพ มายาวนานถึง 26 ปี

นอกจากนี้ พาร์ดิว ยังเผยถึงเกมการแข่งขัน เราหัวเสียพอสมควรสำหรับรูปเกมในครึ่งเวลาแรก แต่พอเข้าสู่ครึ่งหลังจังหวะต่างๆ ของเราเริ่มที่จะมา ลูกทีมของผมสร้างปัญหาให้พวกเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนนำมาสู่ประตูชัย นี่ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของสโมสร ตอนนี้เราต้องมองไปถึงรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว

ด้าน สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือเดอะ โบโร่ เผยเช่นกัน เราทำประตูกันไม่ได้ทั้งๆ ที่โอกาสมีมากมาย ลูกทีมผมน่าจะคว่ำพวกเขาลงได้ แต่วันนี้เราทำกันไม่สำเร็จ ในทางตรงกันข้าม เวสต์แฮม ไม่ได้สร้างโอกาสได้มากเช่นเรา แต่พวกเขาใช้โอกาสเพียงแค่ครั้งเดียวก็ว่าได้ทำประตูชัย ตอนนี้ผมให้เวลาลูกทีม 24 ชั่วโมงเพื่อลืมผลการแข่งขันในวันนี้ จากนั้นเราจะไปมุ่งมั่นกันต่อในถ้วยยุโรป

มิดเดิลสโบรช์ ยังมีความหวังในศึกยูฟ่า คัพ แต่พวกเขาต้องเปิดบ้านเอาชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ ทีมดังจากโรมาเนีย ให้ได้ในนัดที่สองที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม บ้านของตัวเอง หลังจากที่นัดแรกลูกทีมของ แม็คคลาเรน บุกไปพ่ายมาก่อน 0-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์