พาร์คเกอร์ลั่นกำลังท็อปฟอร์มพาค้อนหนีตกชั้น

สกอตต์ พาร์คเกอร์ กองกลางตัวตัดเกมของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ลั่นกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้ง หลังจากได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมศึกพรีเมียร์ลีกประจำเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมทั้งเชื่อว่าจะสามารถช่วยต้นสังกัดรอดพ้นการตกชั้นได้สำเร็จ 

     สกอตต์ พาร์คเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าเขากำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นดีที่สุดในอาชีพค้าแข้ง หลังจากได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 
 
     ดาวเตะวัย 30 ปี ยอมรับว่ารู้สึกพอใจกับผลงานของตัวเองในฤดูกาลนี้ และหวังจะช่วยให้พลพรรค "เดอะ แฮมเมอร์ส" อยู่รอดในลีกสูงสุด "ผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดในชีวิตการเล่นฟุตบอลของผม แน่นอนว่าผมอายุมากขึ้น แต่มีเล่ห์เหลี่ยมมากขึ้นเช่นกัน และโดยส่วนตัวหลายสิ่งตอนนี้กำลังเป็นไปได้ด้วยดีในสนาม "
 
     "มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่เป็นทุกคนในทีม พวกเราได้รับผลการแข่งขันที่ดีขึ้นในช่วงหลัง เพราะฉะนั้น สถานการณ์ของทีมกำลังยอดเยี่ยมจริงๆ ผมเชื่อมั่นอย่างแน่นอนว่าพวกเราจะไม่ตกชั้น ผมเคยพูดมาตั้งนานแล้วว่าผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ว่าทีมมีศักยภาพเพียงพอที่จะหลุดออกจากสถานการณ์ที่ลำบากเช่นนี้ได้"
 
     "เราเล่นต่ำกว่ามาตรฐานหลายๆ ครั้งในปีนี้ และเป็นสาเหตุว่าทำไมเราถึงอยู่ในตำแหน่งนี้ของลีก แต่ถ้าคุณมองดูที่ทีมของเรา คุณจะพบว่าเรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง เราสามารถทำประตูได้ และอยู่ในสถานการ์ที่ดี ในตอนนี้ เรามีเกมเหลืออีกไม่มาก และเราก็ต้องเก็บคะแนนให้มากขึ้นให้ได้" อดีตดาวเตะนิวคาสเซิ่ล และเชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์