พาฟสุดแฮปปี้กับไก่!ยันทิ้งความคิดย้ายทีม


โรมัน พาฟลูเชนโก้ ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเขาไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากสเปอร์ส ตอนนี้เขามีความสุขดีกับสโมสร

เมื่อช่วงเดือน กุมภาพันธ์ เขายอมรับว่าเขามองหาโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมไป เพราะเขามองว่าตัวเองไม่เป็นที่ต้องการของแฮรี่ เรดแนปป์ และไม่ได้รับโอกาสให้ได้เล่นตัวหลัก


แต่ว่าตอนนี้เขาได้กลับมาสู่ทีมอีกครั้งเขาต้องต่อสู้กับการได้ลงตัวจริง การย้ายมาของ ปีเตอร์ เคราซ์นั้นทำให้การได้ลงตัวจริงของเขานั้น ยากขึ้นไปอีก แต่ว่าตอนนี้เขาก็รู้สึกมีความสุขดีกับทีม


“เมื่อทีมชนะ และผมก็ได้ลงเล่นสม่ำเสมอ มันก็ไม่มีอะไรที่ต้องทำให้คิดมาก ผมต้องเชื่อในการตัดสินใจของผู้จัดการทีม และมั่นใจสิ่งที่เขากำลังทำอยู่”


“ผมได้ล้มเลิกความคิด ของผมที่จะย้ายออกจากทีมไปแล้วหละในช่วงซัมเมอร์นี้ และผมเองก็จะตั้งใจที่จะให้ทีมเราจบอันดับด้วยการคว้าที่ 4 มาให้ได้”


โรมัน พาฟลูเชนโก้ ได้เล่นเป็นตัวหลักของทีมมาหลายนัด และนัดชนะเอาเซน่อล และเชลซี เขาก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เขานั้นทำได้ดีและได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีม


“ตลอดทั้งเกมกับเชลซี มันดูเหมือนว่าเชลซีจะเหนือกว่าเรา และช่วงที่วอร์มอยู่ผมก็สังเกตเห็นพวกเขา ร่าเริงสบายๆ แต่พอเข้ามาในเกมแล้วพวกเขารู้สึก ซีเรียสทีเดียว เราประสปความสำเร็จในเกมนี้ และเราก็ทำได้ดีในครึ่งแรก จริงๆเราควรจะได้ซัก 6-1″

src=http://www.spursthailand.net/thfc/wp-content/themes/Wp-Adv-Newspaper/images/spurs-thailand-logo.gif


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์