พาฟลิวฯ เบื่อสำรอง อ้อนเอเย่นต์ย้ายหนี สเปอร์ส

เอเย่นต์ของ โรมัน พาฟลิวเชนโก ดาวยิงรัสเซียของ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ออกมาเผยว่า ดาวเตะในความดูแล อ้อนให้ตนหาสโมสรให้อยู่ใหม่ หลังเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เสียแล้ว แย้ม โรมา กับ สตุ๊ตการ์ท กำลังให้ความสนใจคว้านักเตะไปเสริมทัพ

วันนี้ (20 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โอเลก อาร์เตมอฟ เอเย่นต์ของ โรมัน พาฟลิวเชนโก กองหน้าทีมชาติรัสเซียของ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ออกมาเผยว่า ดาวเตะในความดูแล อ้อนให้ตนหาสโมสรให้อยู่ใหม่ หลังเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เสียแล้ว

พาฟลิวเชนโก ย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก มาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยในช่วงต้นฤดูกาล ทุกอย่างเหมือนจะแต่หลังจากที่ ฆวนเด รามอส โดนเด้งออกจากตำแหน่งกุนซือ และ แฮร์รี เรดแนพพ์ เข้ามาคุมบังเหียนต่อ เขาก็ไม่มีโอกาสได้ลงโชว์ฝีเท้ามากนัก

เอเย่นต์ของ หัวหอกวัย 27 ปี เปิดเผยว่า ตนเอง กำลังวุ่นวายอยู่กับการมองหาสโมสรให้ ดาวเตะในสังกัด ในฤดูกาลหน้า พร้อมกันนั้น ยังแย้มไต๋ว่า โรมา และ สตุ๊ตการ์ท เป็นสองสโมสร ที่กำลังให้ความสนใจเข้ามา "ผมค่อนข้างยุ่งในการหาสโมสรใหม่ให้กับ โรมัน"

"ต้นสัปดาห์นี้ ผมได้รับโทรศัพท์จาก ผู้จัดการทีมของสตุ๊ตการ์ท ซึ่งยืนยันว่า เขาสนใจ พาฟลิวเชนโก แต่มันแค่ช่วงเริ่มต้น การตัดสินใจส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับนักเตะ และ สปอร์ส ผมมั่นใจว่า สเปอร์ส จะไม่ยอมให้เงินที่ซื้อเขามา สูญเปล่าแน่ ค่าตัวของ โรมัน ตอนนี้ คงไม่ใช่ถูกๆ เสียด้วย" อาร์เตมอฟ

ทั้งนี้ สเปอร์ส ซึ่งเตรียมปล่อย ดาร์เรน เบนท์​ ดาวยิงอีกคนไปให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ที่ราคา 12 ล้านปอน์ (ราว 660 ล้านบาท) ยังมีข่าวพัวพันกับกองหน้าบิ๊กเนมหลายต่อหลายคนในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น รุด ฟาน นิสเตลรอย กับ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ของ เรอัล มาดริด, ลูกา โทนี ของ บาเยิร์น มิวนิค และ โรเก ซานตา ครูซ ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์