พอลอินซ์กล่าวม่านเงินบังตาเบนเนต

พอลินซ์กล่าวกับสยามสป็อตว่าม่านเงินปอนด์บังตากรรมการนามว่า\"สตีฟเบนเนต\"

พอล อินซ์ กุนซือจอมบู๊ของ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ส่ายหัวจวกการตัดสินของเชิ้ตดำ สตีฟ เบนเน็ตต์ ที่ไม่เป่าฟาวล์ในจังหวะเสียประตูแรก จนกลายเป็นจุดเปลี่ยนให้ถูก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเชือดคารัง 2-0 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

พอล อินซ์ ผู้จัดการทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ออกมายอมรับว่าไม่อาจต้านความแข็งแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากโดนบุกมาต้อนคารังอีวู้ด พาร์ค 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงจะไม่พอใจ สตีฟ เบนเน็ตต์ กรรมการประจำเกมนี้ที่ไม่ยอมเป่าฟาวล์ให้ เจสัน บราวน์ ผู้รักษาประตูของเขาในจังหวะเสียประตูแรก

อดีตมิดฟิลด์ชื่อดังของทัพ ปีศาจแดง มองว่าจังหวะที่ เนมานย่า วิดิช กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ดเข้าขวางนายทวารชาวเวลส์ ไม่ให้ออกมาตัดลูกเปิดของเวย์น รูนี่ย์ จนทำให้เวส บราวน์ ขึ้นโหม่งเข้าประตูอย่างง่ายดายในนาทีที่ 31 สมควรถูกเป่าฟาวล์ไปก่อนแล้ว


มันน่าผิดหวังมากๆ ผมไม่อยากพูดว่าเราน่าจะชนะ แต่ใครจะไปรู้ล่ะ เราสามารถอยู่ในเกมได้ในสกอร์ 0-0 จนกระทั่งโดนขึ้นนำ เราได้ยินมาว่ากรรมการในทุกวันนี้ตัดสินได้อย่างดีที่สุด แต่ในจังหวะนั้น เขาไม่เห็นวิดิช กางศอกใส่คอของผู้รักษาประตูของผมได้ยังไง มันเป็นการตัดสินที่เลวร้ายของกรรมการ อินซ์ กล่าว


อย่างไรก็ตาม อินซ์ ก็ยอมรับว่าทีมของเขาเป็นรองเกือบตลอด 90 นาที และสมควรเป็นฝ่ายแพ้ พวกเขามีนักเตะมูลค่ารวมกันราวๆ 200 ล้านปอนด์ (ราว 12,600 ล้านบาท) แค่คาร์ลอส เตเวซ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองคนเดียวก็มีราคาสูงกว่านักเตะของผมรวมกันทุกคนซะอีก ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าเราเล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐานมากนักหรอก


พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก พวกเขาเป็นทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาสามารถเปลี่ยนนักเตะอย่าง รูนี่ย์ ออกไปและส่งนักเตะอย่าง เตเวซ ลงมาแทนได้โดยที่ไม่มีความแตกต่าง พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอยู่ บางครั้งในเกมแบบนี้สิ่งที่คุณทำได้คือยกมือขึ้นแล้วบอกกับนักเตะว่า คุณทำได้โอเคแล้ว อินซ์ กล่าว


ขอขอบคุณ สยามสปอร์ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์