พอล ปลาหมึกจอมทำนายกลับมาแล้ว

อังกฤษหัวใสจับเซ็นทูตสนับสนุนชิงจัดฟุตบอลโลก 2018

พอล เซียนปลาหมึกจอมทำนายที่โด่งดังในช่วงเวิลด์ คัพกำลังจะกลับมาอีกครั้งในบทบาททูตประชาสัมพันธ์ของประเทศอังกฤษเพื่อสนับสนุนการเข้าแข่งขันเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดฟุตบอลโลกปี 2018

หลังจากที่เจ้าปลาหมึกประจำอควอเรี่ยมในประเทศเยอรมันโด่งดังเป็นพลุแตกเพราะทำนายผลการแข่งขันฟุตบอลหลายคู่ในช่วงเวิลด์ คัพที่แอฟริกาใต้ได้อย่างแม่นยำ 100 เปอร์เซ็นต์ ล่าสุด เจ้าปลาหมึกพอลเข้าร่วมเป็นหนึ่งในทูตประชาสัมพันธ์ของอังกฤษร่วมกับเหล่านักกีฬาชื่อดังอย่างเดวิด เบ็คแฮม ลูอิส แฮมิลตัน นักแข่งรถฟอร์มูล่า วัน และสติงก์ ศิลปินนักร้องชื่อดัง

ซึ่งการเข้าร่วมของเจ้าปลาหมึกพอลนี้น่าจะเป็นแรงสนับสนุนสำคัญอีกส่วนหนึ่ง แม้ว่าเจ้าพอลจะเลิกทำนายผลไปแล้วก็ตาม แต่ในการสนับสนุนครั้งนี้เซียนปลาหมึกจะไม่ได้ย้ายตู้มาอยู่ที่อังกฤษแต่จะคงอยู่ในตู้น้ำในเยอรมันตามเดิม

จอห์น บาร์น อดีตยอดนักเตะของลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษ หนึ่งในกลุ่มทูตประชาสัมพันธ์ครั้งนี้เผยว่า เจ้าพอลจะเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากในการเข้าสนับสนุนการเสนอตัวครั้งนี้ หลังจากที่โด่งดังไปทั่วโลกเมื่อครั้งเวิลด์ คัพ 2010

ทั้งนี้ อังกฤษเป็นหนึ่งใน 5 ประเทศที่เข้าเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดฟุตบอลโลกปี 2018 และยังเป็นหนึ่งใน 8 ประเทศที่เสนอตัวสำหรับทัวร์นาเม้นต์เดียวกันนี้ในปี 2022 ด้วย ซึ่งสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติจะประกาศผลประเทศที่จะได้จัดการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่นี้ในช่วงธันวาคม ที่เมืองซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์