พอล จีเวลล์ซวยคลิปฉาวโผล่



พอล จีเวลล์ กุนซือดาร์บี้

กลายเป็นคนดังคนล่าสุดที่กำลังถูกพิษของคลิปวิดีโอฉาวเล่นงาน และว่ากันว่าคราวนี้พิษของมันน่าจะรุนแรงถึงขั้นทำให้เจ้าตัวเสียงาน ครอบครัวและอนาคตไปในเวลาเดียวกัน หลังจากที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ของอังกฤษ ตีพิมพ์ข่าวและภาพส่วนหนึ่งของคลิปวิดีโอ ที่ความจริงน่าจะเรียกว่าเป็นเทปวิดีโอเสียมากกว่า เนื่องจากมีความยาวเกือบหนึ่งชั่วโมง ของจีเวลล์ กำลังแสดงบทรักสุดเร่าร้อนกับหญิงสาวผมทองร่างอวบรายหนึ่ง ซึ่งเป็นการตั้งกล้องถ่ายของจีเวลล์เอง

ความไม่ธรรมดาของคลิปวิดีโอดังกล่าว ไม่ได้อยู่ที่มันเป็นภาพส่วนตัวของคนที่มีตำแหน่งเป็นถึงผู้จัดการทีมแต่อย่างใด แต่ภาพของทั้งคู่กับบทรักบนฝากระโปรงรถเบนซ์สีดำ อุปกรณ์ประกอบการถ่ายทำ ที่มีทั้งกุญแจมือและอีกหลายต่อหลายอย่าง รวมถึงมุมกล้องที่มีการเปลี่ยนที่ตั้งหลายครั้งเพื่อให้เก็บภาพและเสียงได้อย่างชัดเจน แสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ดูจะให้ความสำคัญและจริงจังกับการถ่ายภาพยนตร์ส่วนตัวครั้งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งอาจจะมากกว่าการคุมสโมสรดาร์บี้ลงสนามก็เป็นได้

และที่สำคัญที่สุดก็คือ คนในวัย 43 ปี
 
ที่มีภรรยาแล้วไม่ควรทำเรื่องแบบนี้โดยเด็ดขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้วเช่นกัน โดยภาพจากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าทั้งคู่ต่างสวมแหวนแต่งงานทั้งคู่ ยิ่งไปกว่านั้นที่ผ่านมาจีเวลล์ยังเฝ้าบอกกับทุกคนว่าเป็นคนที่รักครอบครัวเป็นที่สุด ถึงขั้นที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสำหรับตนเองแล้วฟุตบอลคือชีวิต แต่ไม่มีสิ่งใดจะสำคัญมากไปกว่าภรรยาและลูกทั้ง 2 คนอีกแล้ว แถมเจ้าตัวยังรับหน้าที่เป็นผู้คอยให้คำปรึกษากับนักเตะ สต๊าฟโค้ช ตลอดจนเพื่อนฝูงในเรื่องครอบครัวเสมอ จนได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในแฟมิลี่แมนของวงการลูกหนังในที่สุด

อย่างไรก็ตาม
 
หลังจากนักข่าวเมืองผู้ดีตามขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัวของ จีเวลล์ กลับพบว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เพราะจีเวลล์มีพฤติกรรมนอกใจภรรยามาโดยตลอดอยู่แล้ว เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้หญิงหลายคน และหนึ่งในคู่ขาของจีเวลล์ก็คือ ลิซ่า ฮาเมส อดีตแฟนสาวของเดวิด เบ๊กแฮม นั่นเอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์