พอร์ทสมัธบอกปัดไม่สนสเวนคุมทัพ

สื่อได้ออกมาตีข่าวที่ว่า "ปอมปีย์" พอร์สมัธ ไม่ได้สนใจที่จะทาบทาม สเวน โกรัน อีริคส์สัน ที่เป็นอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ให้เข้ามาร่วมงานคุมทีม ในถิ่น แฟร็ตตันพาร์ค ตามที่ตกเป็นข่าว หลังเพิ่งปลด โทนี่ อดัมส์ ออกไปเมื่อเร็วๆนี้

ตามรายงาน เว็บไซต์ "เซตานต้า" สื่อกีฬาบนอินเตอร์เน็ตของเมืองยักษ์เขียว เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า พอร์ทสมัธ สโมสรใน ศึกพรีเมียร์ ลีก ยังไมได้มีการติดต่อ กับการทาบทาม สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีมชาติเม็คซิโก ให้เข้ามารับงานคุมทีม ต่อจาก โทนี่ อดัมส์ ที่เพิ่งถูกไล่ออก ตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างได้


ซึ่งทางด้าน โทนี่ อดัมส์ เพิ่งจะโดนปลดแบบเร็วฟ้าผ่าเลยทีเดียว หลังจากที่พาทีม"ปอมปีย์" สุดย่ำแย่ ทำให้มีชื่อ อีริคส์สัน ซึ่งเป็นอดีตกุนซือคุมทีมชาตอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปรากฏขึ้นชื่อเป้นตัวเต็ง ที่จะได้รับงานในถิ่น แฟร็ตตัน พาร์ค เช่นเดียวกัน กับ อลัน เคอร์บิชลี่ย์ อดีตกุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และอัฟราม แกรมท์ อดีตนายใหญ่ เชสซือีกด้วย

ถึงแม้ว่า ตามรายงานจะออกมาระบุว่า "ปอมปีย์" กำลังที่จะต้องการกุนซือใหญ่คนใหม่เข้ามารับงานให้ทันเกมตกค้าง ที่จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" ในวันเสาร์ ที่ 14 ก.พ. นี้ แต่การที่สเวนจะเข้ามารับการคุมทีม ในเมืองผู้ดีอีกครั้ง อาจจะเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร และท้างด้าน พอร์ทสมัธ เองก็ไม่มีความสนใจที่จะดึงตัว เข้ามาคุมทีมเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์