พอชโวคลับไก่โชว์แล้วว่าพร้อมไล่ล่าเอฟเอ คัพหลังเขี่ยจิ้งจอก

พอชโวคลับไก่โชว์แล้วว่าพร้อมไล่ล่าเอฟเอ คัพหลังเขี่ยจิ้งจอก

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังแมตช์กับ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยกล่าวว่าทัพ "ไก่เดือยทอง" ของเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าพร้อมแข่งขันสำหรับตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลนี้

ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนบุกทุบเอาชนะ "เดอะ ฟ็อกซ์" 2-0 จากประตูของ ซน เฮือง-มิน กับ นาเซอร์ ชาดลี่ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม หลังเสมอกันมาในแมตช์แรก 2-2

ทำให้ทีมของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่รั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนนนพรีเมียร์ลีกได้ผ่านเข้าไปพบกับ โคเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีก วัน ในรอบต่อไป และ สเปอร์ส ยังมีโปรแกรมในยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายกับ ฟิออเรนติน่า ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2016

"ผมยินดีอย่างมากกับผลงานของทีม มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมกับทีมคู่แข็งที่แกร่งมากๆ เราเป็นฝ่ายครองเกมได้ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเกม เอฟเอ คัพ เป็นการแข่งขันที่าำคัญสำหรับเรา และเราแสดงให้เห็นแล้วว่าเรามีขุมกำลังที่ดีเพียงเพื่อชิงชัยในทุกๆรายการ"

"รวมทั้งพรีเมียร์ ลีก และยูโรปา ลีก และผมคิดว่ามันเป็นความสำคัญอย่างมากกับการรักษาขุมกำลังที่ลงตัว และทำงานอย่างหนักต่อไป และเอฟเอ คัพ ถือเป็นรายการที่สำคัญอย่างมากสำหรับตอนนี้ เรากำลังจะมีฤดูกาลที่น่ามหัศจรรย์ และเราอยู่ในระดับที่น่ามหัศจรรย์" โปเช็ตติโน่ กล่าว

pic : Reuters

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/31791


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์