พอช!!รับฝันร้ายที่สุดในชีวิตหลังโดน“ไก่ยำ”1-5

พอช!!รับฝันร้ายที่สุดในชีวิตหลังโดน“ไก่ยำ”1-5

"โปเชตติโน" ยอมรับ ฝันร้ายที่สุดในชีวิต หลัง "ไก่เดือยทอง" บุกพ่ายยับต่อ "สาลิกาดง" 1-5 ก้มหน้าขอโทษแฟนบอลทุกคน บอก พูดไม่ออกจริงๆว่าเกิดอะไรขึ้น วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2559 เวลา 9:57 น.      
เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่า การนำทีมบุกไปแพ้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ถึง 1-5 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คือจุดตกต่ำที่สุด และถือเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตการคุมทีมของตนเอง     
สเปอร์ ต้องการอีกแค่แต้มเดียวจาก นิวคาสเซิล ซึ่งตกชั้นไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อการันตีการจบฤดูกาลด้วยอันดับ 2 และทำอันดับในลีกเหนือกว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คู่แค้นร่วมกรุงลอนดอน เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปีค.ศ. 1995 แต่การโดนถล่มยับในเกมนี้ ทำให้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับ 3 และถูก อาร์เซนอล แซงคว้ารองแชมป์ไปครอง หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม แอสตัน วิลลา ที่ตกชั้นไปแล้วเช่นกัน 4-0     "พอช" ซึ่งเพิ่งต่อสัญญากับ สเปอร์ ออกไปถึงปีค.ศ. 2021 เมื่อกลางสัปดาห์ เผยหลังเกมว่า "ผมคิดว่า สิ่งที่เราแสดงออกมาในวันนี้ ไม่ใช่สิ่งที่เราทำกันมาตลอดฤดูกาล ผมคิดว่า มันคือวันที่แย่ที่สุดของผม ในฐานะผู้จัดการทีม ทั้งในอังกฤษหรือสเปน มันน่าผิดหวังมาก แรกสุดเลย ผมต้องขอโทษแฟนบอลของเรา และผู้ที่สนับสนุนเรา สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามวันนี้ มันน่าละอายมาก ผมขอโทษต่อครอบครัวของเราทุกคน มันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดอะไรขึ้น"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์