พอกันที!!สาลิกาดงแถลงยกเลิกสัญญาโคลอชชินี

พอกันที!!สาลิกาดงแถลงยกเลิกสัญญาโคลอชชินี

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าได้ทำการยกเลิกสัญญากับ ฟาบริซิโอ โคลอชชินี เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย

กองหลังวัย 34 ปี ย้ายจากเดปอร์ติโบร์ ลา คอรุนญา มาร่วมทีมนิวคาสเซิลตั้งแต่ปี 2008 โดยเจ้าตัวได้รับความวางไว้ใจในการถูกส่งลงสนามเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีมอยู่เสมอ จนกระทั่งได้รับปลอกแขนกัปตันทีมครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2010 พร้อมฝากผลงานการลงสนามในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ไปทั้งสิ้น 275 นัด ทำได้ 7 ประตู รวมทุกรายการ

"มันเป็นเรื่องยากในโลกฟุตบอลที่จะปล่อยนักเตะคนสำคัญคนหนึ่งของทีมไป ผมอยากขอบคุณโคโล สำหรับผลงานของเขานับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาร่วมทีมเราในฤดูกาล 2008-2009" ลี ชานลีย์ ผู้อำนวยการทัพสาลิกาดงเผย

"ตลอด 8 ปีที่เขาฝากผลงานไว้กับเรา โคโลกลายเป็นทั้งเพื่อนร่วมงานและเพื่อนของทีมและนักเตะหลายคน รวมถึงบรรดาสตาฟฟ์ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ทุกคนจะคิดถึงเขา และผมขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอาชีพการค้าแข้งในอนาคต"

โดยคาดการณ์ว่า โคลอชชินี จะย้ายกลับไปเล่นให้สโมสรบ้านเกิดในอาร์เจนตินากับทีม ซาน ลอเรนโซ ซึ่งถือเป็นต้นสังกัดของเจ้าตัวในอดีต

 


Cr.goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์