พลิกมโหฬารกุหลาบเชือดปืนใหญ่กระเด็นFA

อาร์เซนอล ตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบ 5 ไปแบบสุดช็อก หลังโดน แบล็กเบิร์น บุกมาเฉือนถึงรัง 0-1

ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล รับการมาเยือนของ "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น ทีมจากลีกเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ

ออกสตาร์ช่วง 10 นาทีแรก เป็นบรรดาผู้เล่นชุดผสมของ "ปืนใหญ่" ที่ครองเกมบุกเช้าใส่ได้ดีกว่า และโอกาสลุ้นประตูยังไม่ชัดเจน ขณะที่ทีมเยือน ถูกบีบให้ลงไปตั้งรับกันหน้าประตูตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ผ่านครึ่งชั่วโมงของเกม อาร์เซนอล ก็ลุยหนักมากขึ้น แต่ก็ยังหาโอกาสจบสกอร์แบบเน้นๆ จากนั้น นาที 42 เจ้าถิ่นน่าจะได้ประตูออกนำแบบสุดๆ โรซิคกี แทงต่อให้ แชร์วินโญ่ หลุดเดี่ยวไปยิงล่อเป้า ทว่าเลือกแปด้วยซ้ายบอลเลี้ยวหลุดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย จบ 45 นาทีแรก ยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังเพียง 2 นาที จากลูกเตะมุมฝั่งขวา เปิดเข้ามาที่เสาแรก เป็น ชิรูด์ ใช้ความใหญ่เบียดโขกได้เต็มๆ แต่บอลพุ่งไม่หนีมือ เจค คีน ตะบบไว้ได้ก่อนตามรับไม่มีกระฉอก แต่แล้ว น.71 แฟนบอล ปืนใหญ่ ต้องเงียบกันทั้งสนาม บอลยาวของ กุหลาบไฟ มาที่ มาร์ติน โอลส์สัน วิ่งเข้าวอลเลย์ด้วยขวาไปติด วอยเซียจ เชสนีย์ เซฟออกมาบอลเข้าทาง โคลิน คาซิม-ริชาร์ด ซ้ำแบบไม่เต็มเท้าบอลกระดอนพื้นเช็ดเสาสองเข้าประตูแบบสุดเฮง ให้ทีมเยือนนำ 1-0 หลังเสียประตู เจ้าถิ่นลุยหนัก แต่ก็ไม่สามารถเจาะเกมรับที่เหนียวแน่นของ แบล็กเบิร์น ได้ จบเกมแพ้คาถิ่นตัวเองตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แบบพลิกล็อกเล็กๆ

ผลคู่อื่น

ลูตัน ทาวน์ แพ้ มิลล์วอลล์ 0-3
มิลตัน คีนส์ แพ้ บาร์นสลีย์ 1-3
โอลด์แฮม เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์