พลาตินี่หยามเตี้ยไม่ใช่โค้ชที่ยิ่งใหญ่



พลาตินี่หยามเตี้ยไม่ใช่โค้ชที่ยิ่งใหญ่







มิเชล พลาตินี่ ตำนานนักเตะ ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงดูแคลนผ่านสื่อมวลชนว่า เสือเตี้ย ดิเอโก้ มาราโดน่า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า หาใช่กุนซือที่ยิ่งใหญ่แต่อย่างใดไม่ เนื่องจากเพิ่งจะเข้ามาทำหน้านี้ได้เพียงไม่นานเท่านั้น พร้อมชู ทีมชาติบราซิล คู่ปรับของทีม ฟ้าขาว เป็นตัวเต็งแชมป์สำหรับ ฟุตบอลโลก 2010 หนนี้ด้วย เพราะว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งนั่นเอง รายงานจาก กัลโช่ แมร์กาโต้ ดอทคอม สื่อเว็บไซท์ชื่อดังแดนมักกะโรนี วันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา


อดีตดาวเตะของทีม แซงต์ เอเตียน และ ยูเวนตุส วัย 54 ปี ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นบิ๊กบอสเบอร์ 1 ของ ยูฟ่า กล่าวว่า มาราโดน่า ในฐานะเทรนเนอร์แล้ว เขาก็ยังเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่อยู่ดี ในความเป็นจริง ดิเอโก้ ใช้เวลาไม่นานเท่านั้นกับการทำหน้าที่ในงานของการเป็นกุนซือนี้ และเพื่อนร่วมกลุ่มใน ฟุตบอลโลก ที่กำลังเป็นไปก็ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดอีกต่างหากด้วย


อย่างไรก็ตามสำหรับ อาร์เจนติน่า ผมคิดว่าพวกเขาสามารถไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ พวกเขาเป็นชาติที่ยากต่อการที่จะเอาชนะ เพราะว่าพวกเขามีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่ และ ลิโอเนล เมสซี่ เป็น 1 ในนักเตะที่สามารถตัดสินเกมได้ในหลาย ๆ นัดนั่นเอง


ชาติไหนที่เป็นชาติตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์โลกน่ะหรอ ? ทีมชาติบราซิล เป็นชาติที่มีความแข็งแกร่ง พวกเขาเป็นอันดับที่ 1 ในรอบคัดเลือก , คว้าแชมป์ คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ เมื่อปีที่แล้ว แถมยังชนะเลิศในรายการอย่าง โคปา อเมริกา อีกต่างหาก มิเชล พลาตินี่ กล่าวในที่สุด





http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=217


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์