พลาดไม่ได้! ราฟาบอกเอฟเอคัพหงส์ต้องแชมป์

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล (Rafael Benitez)

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ บอกทีมจะพลาดไม่ได้ในฟุตบอลรายการ เอฟเอคัพ ทางเลือกเดียวคือการคว้าแชมป์มาครองเท่านั้น


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์! ทีมจะต้องเล่นอย่างเต็มที่ในฟุตบอลรายการ เอฟเอคัพ และที่สำคัญที่สุดคือการคว้าแชมป์มาครอง ด้านกูรูลูกหนังมอง สาเหตุหนึ่งที่ เอลบอส ออกมาให้สัมภาษณ์ก็เพื่อกระตุ้นลูกทีมเพราะโทรฟี่ย์ เอฟเอคัพ เป็นรายการเดียวที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสมากที่สุดที่จะคว้าแชมป์


     ลิเวอร์พูล จะลงสนามทำศึก เอฟเอคัพ กับทีมรองบ่อนอย่าง เร้ดดิ้ง อย่างไรก็ตามกุนซือเลือดสแปนิช ยืนยันว่าจะไม่ปรับเปลี่ยนผู้เล่นแบบยกชุด เนื่องจากต้องการความมั่นใจว่าทีมจะสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ผ่านเข้ารอบต่อไปกรุยทางสู่ตำแหน่งแชมป์


     นี่เป็นรายการที่เรามีลุ้น เราร่วงจากถ้วยยุโรปแน่นอนว่าเราต้องเน้นกับรายการเอฟเอคัพ เรามีโอกาส และเราก็ต้องทำมันให้ได้ เพื่อที่จะไม่จบซีซั่นมือเปล่า ผมอาจไม่เปลี่ยนแปลงทีมทั้งชุด สิ่งหนึ่งที่จำเป็นคือการวิเคราะห์และมองแนวทางเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เรื่องการจัดตัวไม่มีปัญหากับเกมลีกที่จะพบสเปอร์ส นั่นจะเป็นในอีก 8 วันถัดมา ผมแน่ใจว่าจะจัดชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามได้ เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบและคว้าแชมป์ ราฟา กล่าว



Rafael Benitez: FA Cup is very, very important to Liverpool


Rafael Benitez has set Liverpool sights on an FA Cup triumph.


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์