พลังเดอะค็อป!วงการฮอลลีวู้ดทำหนังสั้นประจานฮิคส์

พลังเดอะค็อป!วงการฮอลลีวู้ดทำหนังสั้นประจานฮิคส์

ทอม ฮิคส์และจอร์จ ยิลเล็ตต์สองเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูลกลายเป็นพวกสังคมรังเกียจไปแล้วหลังซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดนนำโดยซามูเอล แจ็คสันและไมค์ มายเยอร์สซึ่งเป็นเดอะค็อปตัวยงเตรียมถ่ายหนังสั้นต่อต้านปลิงมะกันเพื่อประจานไปทั่วโลก

ไมค์ เจฟเฟอรีส์ผู้กำกับเรื่องโกล์ทั้ง 3 ภาคและแดน ฮับบาร์ดซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ฮอลลีวู้ดต่างก็เป็นแฟนหงส์แดงกำลังรับหน้าเสื่อทำหนังสั้นต่อต้านปลิงมะกันเพื่อสร้างแรกกดดัน

คุณแทบไม่อยากเชื่อว่ามีใครเข้าร่วมบ้าง ผมงี้งงเลยเมื่อเห็นปฏิกริยาจากแฟนลิเวอร์พูลชื่อดังๆ แฟนบอลหลายคนอยากมาร่วมถ่ายหนังนี้ด้วยเจฟเฟอรีส์ซึ่งเกิดในเมืองลิเวอร์พูลและเคยพยายามเทคโอเวอร์สโมสรในปี 2004 กล่าว

มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะส่งข้อความไปยังแฟนบอลที่ต้องการขับไล่ฮิคส์และยิลเล็ตต์ มีแฟนบอลนับล้านที่ไม่ขอยอมรับที่สโมสรของพวกเขาถูกนำไปชวนเชื่อให้เป็นสินค้าอย่างซอฟท์ดริงต์

การแพร่กระจายเกิดขึ้นอย่างรุนแรงและในหมู่แฟนบอลด้วยกันก็รู้สึกเอาจริงเอาจริงกันมากแต่ไอ้พวกปลิงนรกมันไม่สนใจอะไรเลยยกเว้นเรื่องมูลค่าของสโมสร

พวกมันไม่แคร์นักเตะหรือแฟนบอลเราหรือประวัติศาสตร์และความีเกียรติของพวกเรา พวกมันไม่ใส่ใจอนาคตของสโมสร

การพยายามดิ้นเพื่อปรับโครงสร้างหนี้แทนที่จะแสดงความเป็นคนรับผิดชอบด้วยการยอมขาดทุนขายสโมสรให้คนอื่น ฮิคส์กับแจกฟัคให้แฟนบอลเราซะงั้น

ดังนั้นเราควรตอบกลับว่าไง? พอได้แล้ว!!! ทางเดียวที่เราสามารถทำให้เปลี่ยนท่าทีอันจองหองคืออัดมันให้เลือดออกจมูกและทำให้มันอับอายต่อหน้าลูกเมีย,เพื่อนร่วมธุรกิจกลุ่มนักลงทุน

ฉะนั้นแล้วผมจึงบินออกจากเมืองเคป ทาว์นเมื่อคืนก่อนเพื่อมายังลิเวอร์พูลเพื่อทำหนังสั้นที่นี่ในช่วงสุดสัปดาห์ซึ่งแฟนลิเวอร์พูลและผู้ถือหุ้นจะบอกทอม ฮิคส์และทั่วโลกว่าพวกเขาคิดยังไงกับมัน เราจะทำให้มันอับอายและเล่นงานให้เจ็บปวดแสนสาหัส

ดูโอผู้กำกับฮอลลีวู้ดจะมาอยู่ในสนามแอนฟิลด์เกมพบแบล็คพูลในวันอาทิตย์นี้เพื่อถ่ายทำหนังสั้นก่อนอัพลงยูทูปในวันอังคารนี้

จุดมุ่งหมายของเราคือการทำงานทั้งวันทั้งคืนเพื่อที่เราจะได้อัพโหลดหนังลงยูทูปในวันอังคารและเราอยากให้แฟนๆอีเมล URL วิดีโอแจกจ่ายต่อให้คนอื่นๆ

ลองนึกดูหากเราสามารถแตะถึงหนึ่งล้าน หากเราบรรลุเป้าหมายนี้เราสามารถรับประกันทุกคนที่หลงเชื่อจะรู้ว่าฮิคส์เป็นคนที่น่าเหยียดหยามอย่างที่สุดและที่สำคัญมากไปกว่านั้นทอม ฮิคส์ก็จะได้รู้ตัวด้วย




ซามูเอล แจ็คสัน



ไมค์ มายเยอร์ส

_________________
Credit :SoccerSuck


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์