พร้อมลุย!พี่เสือคอนเฟิร์มฉุดวิดัลเติมกลางเซ็นถึงปี 2019

พร้อมลุย!พี่เสือคอนเฟิร์มฉุดวิดัลเติมกลางเซ็นถึงปี 2019

เปิดตัวหล่อๆอย่างเป็นทางการสำหรับอาร์ตูโร่ วิดัลกองกลางยูเวนตุสที่ปิดดีลย้ายซบอกบาเยิร์น มิวนิคเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเซ็นสัญญากันยาวจนถึงปี 2019 ด้วยค่าตัว 37 ล้านยูโร

"เสือใต้"ตามหากองกลางคนใหม่ภายหลังจากที่บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและพวกเขาก็ใช้เวลาไม่นานกับการเลือกนักเตะใหม่โดยจิ้มไปที่วิดัลซึ่งเคยเป็นเป้าหมายของพวกเขามาก่อนแล้ว

หลังจากคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ประธานสโมสรออกมายืนยันว่าเจรจากันลงตัว ก็ถึงคิวดาวเตะวัย 28 ปีเดินทางกรุงมิวนิคเมื่อค่ำวันจันทร์ ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้(อังคาร)และใช้เวลาไม่นานนักทุกอย่างก็เสร็จสิ้น

แข้งทีมชาติชิลีนั้นได้เซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2019 โดยที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยหลัก 10 ล้านยูโรต่อปีด้วยกัน นอกเหนือจากนี้ยังได้เสื้อหมายเลข 23 ไปครองด้วย

"ผมมีความสุขมากนะ นี่คือก้าวใหม่ในอาชีพค้าแข้งของผมและผมหวังว่าจะทำได้ดีกับที่นี่ ผมอยากช่วยทีมและคว้าแชมป์ สำหรับผมแล้วมันคือฝันที่เป็นจริง" วิดัลให้สัมภาษณ์

"ผมอยากที่จะมีก้าวสำคัญในอาชีพค้าแข้ง ผมอยากพัฒนาตัวเองในฐานะนักเตะและยังคว้าแชมป์สำคัญๆเช่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ผมเห็นว่าบาเยิร์นมีโอกาสเหล่านี้มากที่สุด" 

วิดัลนั้นมีประสบการณ์ในการค้าแข้งที่บุนเดสลีก้ามาแล้วกับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนจะย้ายไปอยู่กับยูเวนตุสในปี 2011 และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เซเรีย อาได้ 4 สมัยติดต่อกัน
 

พร้อมลุย!พี่เสือคอนเฟิร์มฉุดวิดัลเติมกลางเซ็นถึงปี 2019


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์