พรีเมียร์ไม่ขอยูฟ่าเปลี่ยนสนามแม้2ทีมอังกฤษเข้าชิงชปล.

พรีเมียร์ลีก ยืนยันจะไม่ดำเนินการขอไปยังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ถึงการเปลี่ยนสนามในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ประจำปี 2008 แม้ 2 ทีมจากอังกฤษ มีโอกาสปะทะกันเองก็ตาม

โดย พรีเมียร์ลีกพร้อมให้ทีมของพวกเขาไปเล่นกันที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ตามกำหนดเดิมในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ แทนที่จะขอย้ายมาเตะกันในอังกฤษ

ซึ่ง โฆษกของพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า

เราไม่มีแผนการร้องขอไปยังยูฟ่าให้พิจารณาสังเวียนแข้งนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรามั่นใจว่ายูฟ่ามีความสามารถในการจัดการนัดชิงชนะเลิศที่ มอสโก อย่างไรก็ตาม ถ้าสองทีมจากอังกฤษเข้าไปชิงกันเอง ทางเราคงมีการหารือกับยูฟ่าถึงเรื่องตั๋วและการรักษาความปลอดภัย ซึ่งเชื่อว่าพรีเมียร์ลีกสามารถช่วยได้ในส่วนนี้

อย่างไรก็ตาม คงไม่มีโอกาสอยู่แล้วที่ยูฟ่าจะดำเนินย้ายสนามแข่งขัน เพราะช่วงเดือนมานี้มีการเตรียมการและจัดงานต่างๆ เพื่อเป็นการนับถอยหลังการชิงจ้าวยุโรปกันแล้วที่มอสโก ที่สำคัญโทรฟีแชมป์ก็เดินทางมาถึงรัสเซียเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

โดย ทีมจากอังกฤษจะมีหนึ่งทีมระหว่าง ลิเวอร์พูล หรือ เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแน่นอนจากการพบกันเองในรอบตัดเชือก ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสเข้าสู่รอบชิงอย่างสูงหากรอบรองฯผ่าน บาร์เซโลน่า ไปได้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์