พรีเมียร์ฯเผยถกเครียดใส่โปรแกรมพักหนีหนาว

          ริชาร์ด สคูดามอร์ประธานบริหารของพรีเมียร์ลีกเปิดเผยความลับว่ากำลังพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเพื่อใส่ช่วงพักเบรกหนีหนาวเข้ามาอยู่ในโปรแกรมของฟุตบอลอังกฤษ
 

          สคูดามอร์บอกว่าลีกสูงสุดอังกฤษ,ฟุตบอลลีกและเอฟเอได้พยายามอย่างหนักเพื่อหาทางออกในกรณีนี้แต่ก็ยังไม่อาจพบหนทางที่จะจัดโปรแกรมใส่แทนที่การโม่แข้งในช่วงนี้ได้โดยพวกเขาเชื่อว่าหากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นจริงน่าจะเป็นประโยชน์แก่ทีมชาติอังกฤษในการลงเล่นทัวร์นาเมนต์ใหญ่

          "พวกเราพยายามแต่มันก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากนะจนกว่าจะมีใครเสนอที่จะยอมหลีกทางให้"

          "เราไม่มีแนวโน้มในการลดทีมในพรีเมียร์ลีกหากคุณกำลังฉายหนังและมีถึง 380 แมตช์ที่คุณอยากขายออกไปแล้วทำไมคุณถึงจะโยนอีก 60-70 เกมทิ้งไปล่ะ?"

          "เช่นเดียวกับที่ฟุตบอลลีกไม่อยากเสียลีกคัพไปนี่เป็นแหล่งเงินได้ขุมใหญ่ของฟุตบอลลีกและนี่เป็นการลงเล่นด้วยน้ำหนึ่งใจเดียวอันสำคัญระหว่างลีกต่างๆ"

          "ขณะที่เอฟเอนั้นพวกเขาไม่อยากยกเลิกการเตะรีเพลย์เอฟเอ คัพซึ่งเราต้องนั่งลงแล้วก็มองดูเหตุผลของแต่ละฝ่ายแต่มันค่อนข้างยากสำหรับเราในการทำให้มีการพักเบรก 2 สัปดาห์"

          "ไม่มีใครขอให้ฟุตบอลลีกยกเลิกลีก คัพแล้วเราจะขอร้องพวกเขาทำไม?เรามีแฟนบอลกลุ่มใหญ่ในการรายนี้และเราไม่อยากทำให้เอฟเอ คัพสั้นลงเช่นกัน"

          "มันจะขึ้นอยู่กับเอฟเอแต่ก็จนกว่าเอฟเอจะตัดสินใจได้ว่าอะไรสำคัญก่อนหลังซึ่งทีมชาติอังกฤษนั้นมีความสำคัญเหนือกว่าสิ่งอื่นใดจากนั้นพวกเขาอาจกลับมามองดูก็ได้"


 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์