พรีเมียร์ลีกเตรียมเปิดสถานีอัพเดตข่าว24ชม.

พรีเมียร์ลีกเตรียมเปิดสถานีอัพเดตข่าว24ชม.

แหล่งข่าววงในของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเตรียมจับมือกับ อินเตอร์ เมเนจเม้นต์ กรุ๊ป สร้างสถานีโทรทัศน์รายงานความเคลื่อนไหวของลีกตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก พร้อมยืนยันไม่ส่งผลกระทบกับสโมสรต่างๆ ที่มีสถานีของตัวเองแน่นอน


แหล่งข่าวระดับสูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมจับมือกับบริษัท อินเตอร์ เมเนจเมนต์ กรุ๊ป (ทีดับเบิ้ลยูไอ) เพื่อดำเนินการ ถ่ายทอดสดการแข่งขัน และข่าวความเคลื่อนไหวไปทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง ในนามบริษัท พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์
 

พรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดในต่างประเทศต่อไป รวมทั้งเตรียมสร้างช่องพรีเมียร์ลีกของตัวเองด้วย  ขณะเดียวกันบรรดาบริษัทที่ต้องการซื้อลิขสิทธิ์ ต้องใช้เงินประมาณ 1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 56,000 ล้านบาท) สำหรับการถ่ายทอดสดเกมลีกสูงสุดอังกฤษ 3 ฤดูกาลข้างหน้าโดยเริ่มในปี 2010 ซึ่งเพิ่มขึ้น 80 เปอร์เซ็นต์จากเงื่อนไขในปัจจุบัน
 

อย่างไรก็ตาม ช่องรายการของพรีเมียร์ลีก จะไม่ส่งผลกระทบต่อบรรดาสโมสรต่างๆ ที่มีสถานีของตัวเองอยู่แล้ว ซึ่งรวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีช่องเอ็มยูทีวี ของตัวเอง ยังคงขายช่องของพวกเขาได้ทั่วโลกเหมือนเดิม
 

แหล่งข่าวระดับสูงที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ เนื่องจากต้องรอให้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการก่อน ระบุว่า ตอนนี้เรากำลังจะเปิดตัวช่องโทรทัศน์ใหม่ เพราะเรามีประสบการณ์ในการผลิตรายการร่วมกับ ทีดับเบิ้ลยูไอ โดยผ่านทาง พีแอลพี (พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์) แต่ยังคงมีความต้องการจากบริษัทถ่ายทอดสดซึ่งซื้อลิขสิทธิ์ของเรา และสามารถดำเนินการตามแผนงานของพวกเขาได้ โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนในรายการของเรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์