พรีเมียร์ลีกขลัง เบคส์ส่อกลับ ฟาเบรกัสไม่ย้าย

ฟาบิโอ คาเปลโล  แนะ เดวิด เบคแคม ควรเล่นในลีกชั้นนำเท่านั้น  มิดฟิลด์เท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษเผยทางเลือกนอกจากมิลานแล้วยังมีทีมในพรีเมียร์ลีกด้วย ด้าน เชส ฟาเบรกัสภักดีปืนใหญ่ไม่คิดกลับสเปน... 

เดวิด เบคแคม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษที่ถูกยืมตัวจากแอลเอ แกแล็กซี

มาเล่นให้เอซี มิลาน ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมาแย้มอาจกลับมาค้าแข้งที่อังกฤษอีกครั้ง  เบคแคมเผยว่าหลังจากไปเล่นให้แอลเอในเมเจอร์ลีกแล้ว เขาจะกลับมาเล่นในยุโรปเดือน ธ.ค.นี้อย่างแน่นอนเพื่อรักษาโอกาสในการติดทีมชาติไปบอลโลก   

"ผมหารือกับฟาบิโอ คาเปลโล แล้ว เขาบอกว่าจะเลือกทีมไหนก็ตามใจแต่ควรจะเล่นในลีกชั้นนำเท่านั้น ทางเลือกของผมก็คือ นอกจากมิลานแล้วยังมีอีกหลายทีมที่ติดต่อมารวมทั้งทีมในพรีเมียร์ลีกด้วย ถึงตอนนั้นค่อยมาดูกันว่าผมจะตัดสินใจอย่างไร" เบคแคม วัย 34 ปีกล่าว 

ส่วนกรณี ที่คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือเอซี มิลาน ย้ายมาคุมทีมเชลซี มีข่าวลือเกี่ยวกับนักเตะมิลานที่จะย้ายมาร่วมงานกับอันเชลอตติที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นระยะ รายล่าสุดคือเจนนาโร กัตตูโซ มิดฟิลด์พันธุ์ดุวัย 31 ปี แต่เอเย่นต์ของเขารีบออกมาปฏิเสธทันที 

อันเดรีย ดามิโก เอเย่นต์ของกัตตูโซเผยว่า
 
เขาไม่เคยพูดเลยว่ากัตตูโซจะย้ายออกไป บอกแต่เพียงว่าอาจจะมีหลายทีมติดต่อมา เพราะใครๆก็อยากได้นักเตะแบบนี้ไปร่วมทีม “แน่นอนว่ากัตตูโซรู้สึกเศร้าที่อันเชลอตติอำลาทีมไป เพราะทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่ภารกิจของเขายังอยู่กับมิลานเหมือนเดิม เขาต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป”  

หลังจากเรอัล มาดริด ทุ่มเงินสถิติโลกคว้าคริสเตียโน โรนัลโด ไปจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์อาร์เซนอลยืนยันว่าเขายังจงรักภักดีต่อสโมสร ไม่คิดจะย้ายกลับไปค้าแข้งในสเปน 

"ผมเซ็นสัญญาระยะยาวกับอาร์เซนอล ถ้าผมไม่มั่นใจอนาคตของตัวเองกับสโมสรก็คงไม่ต่อสัญญาแน่ ผู้จัดการทีมรู้ดีว่าผมต้องการปักหลักเล่นที่นี่ต่อไป แต่ผมไม่สามารถหยุดข่าวลือตามหน้าสื่อได้ มีการลือกันมาตั้งแต่ผมอายุ 18 ปีว่าจะย้ายออกไป แต่ถึงวันนี้ผมก็ยังอยู่ ผมหวังว่าจะช่วยทีมต่อไปอีกหลายปีเพื่อคว้าแชมป์ยุโรป  พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพให้ได้"ฟาเบรกัส ที่เหลือสัญญากับอาร์เซนอลถึงปี 2014 กล่าว 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า 3 ทีมแห่งกรุงลอนดอน ประกอบด้วยเชลซี, อาร์เซนอลและสเปอร์สรุมแย่งตัวเอดิน เซโก ดาวยิงบอสเนียของโวล์ฟสบวร์กที่คว้าตำแหน่งนักเตะแห่งปีของบุนเดสลีกามาครอง โดยเอซี มิลาน ก็สนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน 

ด้านเดฟ วีแลน ประธานสโมสรวีแกน แอธเลติก ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อขอซื้ออันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ไปร่วมทีมจริง และจะมีการเจรจากันต่อไปในช่วง 2 สัปดาห์ข้าง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์