พรีเมียร์ลีก มันเดย์ไนท์! สเปอร์สฟูลทีมบุกรังฮัลล์










ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2552 ฮัลล์ ซิตี้ เปิดรังรับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เจ้าบ้านมีโจวานนี่ นำทัพ ขณะที่ ทีมเยือนได้ตัวผู้เล่นหลักกลับมาครบ






พรีเมียร์ลีกอังกฤษ จันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2552


ฮัลล์ ซิตี้ (12) - ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ (16)

     สนาม: คซี สเตเดี้ยม
     เวลา : 03.00 น.ทรูสปอร์ต 1 (59)

     ฮัลล์ ซิตี้
     ฮัลล์ ซิตี้ จะไม่สามารถใช้งาน จิมมี่ บูลลาร์ด กองกลางตัวเก่งที่บินไปผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่สหรัฐฯ รวมทั้ง เคร็ก เฟแกน ที่เพิ่งเข้ารับการรักษาผ่าตัดเข่า และอาจจะต้องรอลุ้นอาการของ ไรอัน ฟรานซ์ ที่เจ็บต้นขาด้วย ทว่าทีมได้รับข่าวดีเมื่อจะได้ ดาเนี่ยล กูแซ็ง, เอียน แอชบี้ กลับมาลงสนามอีกครั้ง

     ฮัลล์ ซิตี้ จะลงเล่นในระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตูเป็น เป็น แม็ตต์ ดุ๊ค แนวรับประกอบด้วย ซามูเอล ริกเก็ตต์ส, คามิล ซายัตเต้, ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ และ แอนดี้ ดอว์สัน กองกลางสามตัวใช้ ดีน มาร์นี่ย์ เล่นร่วมกับ เอียน แอชบี้ และ เควิน คิลบาน ส่วน โจวานนี่ ปั้นเกมอยู่หลังคู่หอก ริชาร์ด การ์เซีย กับ ดาเนี่ยล กูแซ็ง

     ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์
     สเปอร์ส ลงเล่นเกมยูฟ่าคัพ เมื่อกลางสัปดาห์ ทว่าอาจจะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องตัวผู้เล่นมากนักเนื่องจากผู้เล่นส่วนใหญ่ที่ลงไปเป็นผู้เล่นชุดสำรอง 3 ประสานในแนวรุกอย่าง ร็อบบี้ คีน, โรมัน พาฟลิวเชนโก้ และ เวดราน ชอร์ลูก้า จะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังติดคัพไท ในถ้วยยุโรป รวมไปถึง อย่าง ลูก้า โมดริช, โจนาธาน วู้ดเกต, วิลสัน ปาลาซิออส, อารอน เลนน่อน และ คาร์โล คูดิชินี่

     สเปอร์ส จะลงเล่นในระบบ 4-4-2 คาร์โล คูดิชินี่ ลงเฝ้าเสา แนวรับมี เวดราน ชอร์ลูก้า, โจนาธาน วู้ดเกด, ไมเคิ่ล ดอว์สัน และ เบอนัวต์ อัสซู เอก็อตโต้ แดนกลางนำโดย อารอน เลนน่อน ร่วมด้วย วิลสัน ปาลาซิออส, ดิดิเย่ร์ โซโกร่า และ ลูก้า โมดริช ส่วนคู่หน้าใช้ ร็อบบี้ คีน ยืนกับ โรมัน พาฟลิวเชนโก้

ข่าวจาก www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์