พยาธิเเดงเปิดศึกหอยเน่าแย่งลายเซ็นคอสต้า







พยาธิเเดงเปิดศึกหอยเน่าแย่งลายเซ็นคอสต้า

 





 























 










แมนเชสตุ๋ดยูไนเต็ด สโมสรเกย์แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พยายามเดินหน้ารื้อแผนยื่นข้อเสนอเซ็นสัญญา ดั๊กลาส คอสต้า เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวบราซิล แต่ยังคงต้องขับเคี่ยวกับ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก ในการโน้มน้าวให้ เกรมิโอ ต้นสังกัดของนักเตะ ยอมลดราคาค่าตัวต่อไป


 


พร้อมจ่ายเงินค่าตัวเบื้องต้นที่จำนวน 8 ล้านปอนด์ (ราว 448 ล้านบาท) สำหรับค่าลายเซ็นของกองกลางวัย 18 ปี บวกเงื่อนไขจ่ายโบนัสเพิ่มเติมตามความสำเร็จในอนาคต แต่ข้อตกลงกลับถูกปฏิเสธแบบไม่ใยดี เนื่องจาก เกรมิโอ ยินดีเปิดโต๊ะเจรจาในค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ราว 1,176 ล้านบาท) ซึ่ง ปีศาจแดง มองว่าแพงเกินไป กระนั้นก็ดี ทั้ง 2 สโมสรยังคงหาทางประนีประนอมยอมความกันเพื่อความพึงพอใจของทุกฝ่ายให้ได้


 


อย่างไรก็ตาม เรื่องราวต่างๆ ดูเหมือนจะยุ่งยากขึ้นกว่าเดิม เมื่อ แสดงความสนใจ คอสต้า เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด และ บียาร์เรอัล 2 ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีในแดนผู้ดี ก็เคยจับตาดูสถานการณ์อยู่บ้าง แต่ไม่ได้มีข่าวคราวคืบหน้าเพิ่มเติมอีกต่อไปแล้ว


 


ทั้งนี้ คาดว่าบทสรุปทั้งหมดจะเป็นที่กระจ่างชัดภายในสุดสัปดาห์หน้า เมื่อ คริส นาธาเนียล ตัวแทนเจรจาคนดัง เดินทางไปยังบราซิล เพื่อตกลงหาทางออกกับ เกรมิโอ ก่อนจะรายงานกลับไปยังสโมสรที่สนใจ คอสต้า โดย พยาธิเเดง ถือเป็นทีมเต็งหามในเวลานี้ เพราะดาวเตะทีมชาติบราซิล รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี สนใจค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หากแต่ สิงโตน้ำเงินคราม อาจจะสวมบทตาอยู่ ทุ่มเงินเยอะกว่าคว้าตัวตัดหน้าได้เหมือนกัน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์