พญาแร้งมั่นใจราชันคิดถูกดึงอเดบายอร์ร่วมทีม

เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ตำนาน เรอัล มาดริด ผู้บริหารทีมชุดขาว มั่นใจทีมคิดถูกแล้วที่ยืมตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นจนจบซีซั่น เพราะเป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งแต่แรก ทั้งยังเป็นหัวหอกคุณภาพด้วย


     เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ตำนานหัวหอกของ เรอัล มาดริด สนับสนุนการดึง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่น โดยมั่นใจว่าจะมาช่วยทีมได้เยอะ และเป็นนักเตะแบบที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ชอบใช้งาน และได้แจ้งกับทางต้นสังกัดตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นเป้าหมายที่อยากได้ ทันทีที่ยืนยันได้ว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์ มีสิทธิพักยาวจนจบซีซั่น
 
     กองหน้าวัย 26 ปี ตรวจร่างกายผ่านฉลุย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และได้รับการเปิดตัวไปแล้ว โดยเบื้องต้นจะเป็นการย้ายทีมแบบยืมตัว 6 เดือน แต่ถ้าหากผลงานน่าพอใจ มาดริด ก็มีออปชั่นซื้อตัวถาวรได้ และ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการสโมสรมาดริด เป็นคนหนึ่งที่มั่นใจว่านี่น่าจะเป็นการเดินเกมที่ถูกต้องของทีม
 
     อเดบายอร์ จะมาช่วยทีมได้ดี และเขาเป็นนักเตะที่โค้ชชอบ เขา (มูรินโญ่) เลือกเขาตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อน ตอนยืนยันแล้วว่า อิกวากิน คงไม่ได้กลับมาช่วยทีมอีก ผมมั่นใจว่า อเดบายอร์ จะมาเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม เขาจะทำให้ทีมเราอันตรายขึ้น และจะมาเพิ่มโอกาสคว้าแชมป์ทุกรายการให้เรา บูตราเกนโญ่ กล่าว
 
     อดีตหัวหอกเจ้าของฉายา พญาแร้ง ชมฟอร์มของทีมในเกมโกปา เดล เรย์ รอบรองฯ นัดแรก ที่ชนะ เซบีย่า 1-0 จากประตูของ คาริม เบนเซม่า ด้วยว่า เกมที่ เซบีย่า เป็นเกมที่ดีมาก เราไม่มีปัญหาเท่าไหร่ แต่ เซบีย่า มีกองหน้าเก่ง และผมมั่นใจเลยว่าพวกเขาจะไม่ทำให้เรามีงานง่ายในเกมนัดสอง
 
     ผมมีความสุขกับ เบนเซม่า เพราะเขาต้องสู้กับความกดดันเยอะในช่วงไม่กี่เดือนมานี้ ผมมั่นใจว่า 2 ประตูหลังสุดจะช่วยให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นไปตลอดซีซั่น เขาเป็นกองหน้าที่มีคุณภาพ กำลังแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ เขายิงประตูที่สวยงาม ช่วยเราออกนำไปก่อนในถ้วยโกปา เดล เรย์
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์