ฝันค้าง!ราฟาแย้มแฮปปี้ทัพหงส์แล้ว



 


เดอะ ค็อปถึงกับฝันค้าง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงยอมรับไร้เงินมากพอที่จะดูดสตาร์อย่างฟร้องก์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม พร้อมย้ำตอนนี้ทีมมีศักยภาพพอที่จะคว้าแชมป์แล้วโดยขอเร่งฟิตนักเตะมากกว่าครุ่นคิดถึงตลาดซื้อ-ขาย

 


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลทำเอาเหล่าเดอะ ค็อปถึงกับฝันค้างเมื่ออกมาบอกว่าข่าวยื่นซื้อฟร้องก์ ริเบรี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจากบาเยิร์น มิวนิคเป็นเรื่องเหลวไหลทั้งสิ้น อีกทั้งตอนนี้กำลังมุ่งเรียกความฟิตนักเตะมากกว่าหาขุนพลตัวใหม่มาสู่แอนฟิลด์ตามรายงานจากเดอะ มิเรอร์ สื่อประเทศอังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา
 

ก่อหน้านี้ เดอะ เทลเกราฟ สื่อประเทศอังกฤษตีข่าวว่า เอล ราฟา เตรียมทุ่มเงิน 46 ล้านยูโร (2,208 ล้านบาท) ซื้อ ไกเซอร์ฟร้องค์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้สกายเบต บ่อนรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ ยังจัดการหั่นราคาที่ริเบรี่จะทำเซอร์ไพรส์ ย้ายไปเล่นให้ หงส์แดง ลงมาจากเดิมแทง 1 จ่าย 66 เหลือแทง 13 จ่าย 8 หลังมีคนแห่กระหน่ำแทงเป็นว่าเล่น
 

แต่เหล่าเดอะ ค็อป ต้องถึงกับฝันค้างเมื่อเบนิเตซออกมาบอกว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องเหลวไหลและไม่ได้คิดถึงตลาดนักเตะแต่อย่างไร ผมไม่คิดว่าเรามีเงินก้อนโตพอที่จะไปซื้อนักเตะดังมาร่วมทีม และผมจะพอใจมากถ้าหากเก็บผู้เล่นเก่าไว้ได้ทั้งหมด
 

ตอนนี้ผมกำลังเร่งฟิตนักเตะอยู่ และยังไม่คิดถึงตลาดนักเตะ เรามีทีมที่มีศักยภาพเพียงพอที่จะประสบความสำเร็จอีกครั้งอยู่แล้ว กุนซือสแปนิชทิ้งท้าย
 

ทั้งนี้เบนิเตซเพิ่งจะจ่าย 18 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) เป็นค่าตัวของเกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวใหม่และประกาศเจตนารมณ์มาตลอดว่าต้องการเก็บชาบี อลอนโซ่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ สองห้องเครื่องตัวกลั่นไว้กับทีมต่อไปหลังโดนเรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่าตามจีบอยู่ โดยมีเพียงอัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวาเลือดกระทิงเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ราฟายินยอมปล่อยออกจากทีมโดยมีราชันชุดขาว อยากได้ไปร่วมทีม




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์