ฝอยทองเล็ง กีรอซ กุมบังเหียน

หลังจากที่ " บิ๊กฟิล " หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิลของทีมชาติโปรตุเกสได้ประกาศอำลาคุมทีมผอยทองเป็นที่เรียบร้อยล่าสุดตอนนี้
สหพันธ์ฟุตบอลของโปรตุเกสกำลังเล็งหากุนซือคนใหม่เข้ามาทำทีมต่อจาก " บิ๊กฟิล " โดยตอนนี้ได้เล็งไปที่ คาร์ลอส กีรอซ มือขวาของป๋าเฟอร์กี้นั่นเอง

หนังสือพิมพ์ Daily Mail ได้ออกมารายงานข่าว
คาร์ลอส กีรอซ มือขวาคู่ใจของเซอร์ อเล็กเฟอร์กูสัน ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากทาง สหพันธ์ฟุตบอลของโปรตุเกส ที่กำลังเล็งหากุนซือคนใหม่หลังจากที่ " บิ๊กฟิล " หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ ได้ประกาศอำลาทีมหลังจากหมอสัญญาในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ เพื่อที่จะเข้าไปรับงานยังถิ่น สแตมฟอร์ต บริดส์ ของเชลซีในฐานะกุนซือคนใหม่ของ สิงห์โตพันล้าน

คาร์ลอส กีรอซ ตกเป็นเป้าสนใจของสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว หลังจากที่ตลอดทัวร์นาเม้นในศึกยูโร 2008 หนนี้ มีข่าวลือออกมาตลอดว่า บิ๊กฟิล จะอำลาทีมเพื่อไปคุมเชลซีและในที่สุดข่าวลือดังกล่าวก็เป็นความจริง ทางสหพันธ์ฟุตบอลของโปรตุเกสเองก็ต้องเล็งทำการหากุนซือคนใหม่เข้ามาเสริมทีมเป็นการด่วนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่กำลังจะคัดเลือกกันในเดือนสิงหาคมนี้


ด้านตัวของ กีรอซ เองได้ออกมากล่าว ผมคิดว่าเป็นงานที่น่าสนใจและท้าทายความสามารถผมมากทีเดียว แต่ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่ายังไม่พร้อมที่จะรับงานคุมทีมชาติโปรตุเกสในตอนนี้ ผมยังมีประสบการ์ณในตัวเองไม่มากเท่าไร ซึ่งสื่อในอังกฤษต่างได้คาดการว่าการที่ คาร์ลอส กีรอซ ออกมาปฏิเสธก็เพื่อจะรับช่วงต่อจาก ป๋าเฟอร์กี้ ในการคุมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์