ฝอยทองสอยปารากวัย4-1ลิ่ว8ทีมสุดท้ายฟุตซอลโลก

ทีมฟุตซอลแดนฝอยทอง ฟอร์มเยี่ยม ทะลุรอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นทีมแรก หลังเอาชนะ ปารากวัย 4-1 เข้าไปรอบพบผู้ชนะระหว่าง อิตาลี กับ อียิปต์ ต่อไป


                  การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เดินทางมาถึง รอบน็อคเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย คู่แรก ที่สนาม อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เป็นการพบกันระหว่าง ปารากวัย ที่ 2 สายเอ พบกับ โปรตุเกส ทีมอันดับ 2 ของสายซี เริ่มเกม เป็นฝั่งโปรตุเกส ที่อาศัยเทคนิคเฉพาะตัว และความคล่องตัวที่เหนือกว่า เป็นฝ่ายคุมเกม เปิดเกมรุกดดัน ปารากวัย ได้มากกว่า และสามารถพังประตู ออกนำ 1-0 ได้สำเร็จ น.11 จาก ฝีเท้าของ คาร์ดินัล ก่อนที่จะมาได้ประตูที่ 2 หนีเป็น 2-0 ในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก จาก เจา มาตอส


             ในครึ่งเวลาหลัง ปารากวัย ปรับทัพแก้เกมใหม่ เน้นเกมรุกมาขึ้น และสามารถพังประตูตีตื้นเป็น 1-2 ได้สำเร็จ จาก ฮวน ซาลาส ใน 5 นาทีสุดท้าย ทำให้เริ่มมีความหวัง และเดินหน้าเล่นเกมรุกแบบพาวเวอร์บอมบ์ต่อเนื่อง แต่กลายเป็น โปรตุเกส ที่สามารถตัดบอลได้ และโต้กลับเร็ว ทำประตูเพิ่มได้อีก 2 ประตู จาก ริคาร์ดินโญ น.38 และ 39 ช่วยให้ทีมฝอยทอง เอาชนะไป 4-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้เป็นทีมแรก ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อิตาลี กับ อียิปต์ ที่จะเตะในวันพรุ่งนี้ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์