ฝรั่งเศสเรียกเฟกีร์ติดธงเกมอุ่นเครื่องบราซิล-เดนมาร์ก

ฝรั่งเศสเรียกเฟกีร์ติดธงเกมอุ่นเครื่องบราซิล-เดนมาร์ก

 

ทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อนักเตะ มีชื่อ เฟกีร์ ดาวรุ่งดวงใหม่จากโอลิมปิก ลียงติดทีมเป็นหนแรกเตรียมตัวอุ่นเครื่องกับบราซิลและเดนมาร์ก ปลายเดือนนี้
ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือของ "ตราไก่" ทำตามที่คาดกันไว้ โดยเรียก เฟกีร์ ติดทีมชาติ หลังจากที่เขาตัดสินแล้วว่าจะรับใช้ฝรั่งเศสไม่ใช่แอลจีเรีย ประเทศที่ครอบครัวของเขาจากมา เฟกีร์ เป็นหนึ่งในนักเตะน่าจับตามองคนใหม่ของฟุตบอลลีกเอิงซีซั่นนี้ โดยยิงไป 11 ประตูและทำได้อีก 7 แอสซิสต์ ช่วยให้ลียงกำลังนำเป็นจ่าฝูงเหนือเปแอสเชอยู่ 2 คะแนนในเวลานี้ มีรายงานว่าก่อนหน้านี้เดส์ชองส์ก็เคยลังเลในการตัดสินใจของตัวเองหลังสัญญาว่าจะให้เฟกีร์ได้มีโอกาสติดทีมก่อนที่จะถึงยูโร 2016 ซึ่งพวกเขาจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพเอง

โอลิวิเยร์ ชิรูด์กองหน้าของอาร์เซน่อลและคาริม เบนเซม่าจากเรอัล มาดริดก็นำทัพแนวหน้าของฝรั่งเศสชุดนี้มา รวมไปถึงอเล็กซองเดร ลาคาแซตต์ที่เป็นดาวซัลโวลีกเอิงเวลานี้อีกทั้งยังมีอ็องตวน กรีซมันน์และมาติเยอ วัลบูเอน่าอีก

อย่างไรก็ตามพวกเขาจะไม่มีป็อกบากองกลางของ"ม้าลาย"ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมเอาชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับเกมเจอกับบราซิลนั้นจะลงเตะกันวันที่ 26 มีนาคมหรือวันพฤหัสบดีหน้าส่วนเกมเจอกับเดนมาร์กจะแข่งกันอีก 3 วันให้หลัง

รายชื่อนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส 23 คน

ผู้รักษาประตู: อูโก้ ญอริส(สเปอร์ส), สตีฟ ม็องด็องด้า(มาร์กเซย), สเตฟาน รูฟฟิเอร์(แซงต์-เอเตียนน์)

กองหลัง: ปาทริช เอฟร่า(ยูเวนตุส,) คริสตอปห์ ฌัลเล่ย์(ลียง), โลรองต์ กอสเซียลนี่(อาร์เซน่อล), บาการี่ ซานญ่า(แมนฯ ซิตี้), มามาดู ซาโก้(ลิเวอร์พูล), ราฟาเอล วาราน(เรอัล มาดริด), เบนัวต์ เตรมูลินาส(เซบีญ่า)

กองกลาง: มักซิม โกนาล็อง(ลียง), เจฟเฟรย์ ก็องด็อกเบีย(โมนาโก), แบลส มาตุยดี้(เปแอสเช), มุสซ่า ซิสโซโก้(นิวคาสเซิ่ล), มอร์ก็อง ชไนเดอร์แล็ง(เซาแธมป์ตัน), ดิมิทรี ปาเยต์(มาร์กเซย)

กองหน้า: มาติเยอ วัลบูเอน่า(ดินาโม มอสโก), คาริม เบนเซม่า(เรอัล มาดริด), อ็องตวน กรีซมันน์(แอตฯ มาดริด), อเล็กซองเดร ลาคาแซตต์(ลียง), นาบิล เฟกีร์(ลียง), โอลิวิเยร์ ชิรูด์(อาร์เซน่อล)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์