ผ่าเข่า...จ่าเฉยไขก๊อกสละเก้าอี้ QPR

ผ่าเข่า...จ่าเฉยไขก๊อกสละเก้าอี้ QPR


ควีนสปาร์ค เรนเจอร์สทีมท้ายตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษประกาศให้ทราบทั่วกันว่าแฮร์รี่ เร็ดแนปป์กุนซือจ่าเฉยลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการแล้วด้วยเหตุผลเรื่องสภาพร่างกายบริเวณหัวเข่า

นายใหญ่วัย 67 ปีรับงานกุมบังเหียน"ทหารเสือราชินี"ต่อจากมาร์ค ฮิวจ์สเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2012 แต่ไม่อาจช่วยให้ทีมรอดตกชั้นพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2012/13 ได้

ฤดูกาลที่แล้วบิ๊กบอสเลือดผู้ดีสำแดงฝีมือพาทีมเลื่อนชั้นจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพกลับสู่ลีกสูงสุดด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือดาร์บี้ เคาน์ตี้ในศึกเพลย์ออฟรอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์

แต่ฤดูกาลนี้ผลงานของควีนสปาร์คน่าผิดหวังผ่าน 23 นัดรั้งรองบ๊วยแม้แต้มห่างโซนปลอดภัยแค่คะแนนเดียวโดยเฉพาะฟอร์มนอกบ้านในลีกสุดงามหน้าแพ้ 11 นัดรวด

สถานการณ์ดังกล่าวทำให้เร็ดแนปป์ตกเป็นข่าวลือกระเด็นพ้นเก้าอี้เป็นพักๆ และล่าสุดกลายเป็นจริงแล้วแต่เป็นการยื่นใบลาออกของเจ้าตัวด้วยเหตุผลด้านสภาพร่างกายซึ่งสโมสรตอบตกลง

"ที่ควีนสปาร์คผมมีช่วงเวลาอันแสนมหัศจรรย์" เร็ดแนปป์เปิดใจผ่านเว็บไซต์ควีนสปาร์ค

"ผมอยากขอบคุณบอร์ดบริหาร, ลูกทีมกับสตาฟฟ์โค้ชทุกคน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่ากองเชียร์ที่ปฏิบัติต่อผมอย่างวิเศษสุดตั้งแต่ผมรับงานกับสโมสรด้วยการหนุนหลังสุดตัวของพวกเขา"

"น่าเศร้าที่ผมต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่าอย่างเร่งด่วนซึ่งทำให้ผมต้องหยุดงานในอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้าซึ่งหมายความว่าผมไม่อาจมาที่สนามซ้อมได้ทุกวันและในเมื่อไม่อาจทุ่มเต็มร้อยได้ผมจึงรู้สึกว่าเป็นการดีกว่าที่จะให้คนอื่นรับช่วงต่อ"

"ความสัมพันธ์กับโทนี่ เฟอร์นานเดสถือเป็นหนึ่งไฮไลท์แห่งอาชีพการคุมทีมของผมและผมขออวยพรให้สโมสรประสบความสำเร็จทุกอย่าง"

"ผมมั่นใจว่าปีนี้พวกเขาจะอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีก"

ควีนปาร์คแจ้งให้ทราบด้วยว่าเลส เฟอร์ดินานด์และคริส แรมซีย์ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่รักษาการกุนซือไปก่อน ขณะเดียวกันพวกเขายังเรียกซองบ้า ดิยากิเต้มิดฟิลด์เฟรนช์แมนกลับจากปล่อยยืมให้อัล-อิตติฮัดยักษ์ใหญ่ลีกซาอุดีอาระเบียด้วย

ล่าสุดของล่าสุดบ่อนรับพนันเรียกแมงเม่าเปิดราคากุนซือใหม่ของควีนสปาร์คแล้วโดยเต็งหามคือทิม เชอร์วู้ดเป็นคนเดียวที่อัตราจ่ายต่ำกว่าทุนส่วนม้ามืดคือจานฟรังโก้ โซล่าและเลส เฟอร์ดินานด์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์