ผู้บริหารเอร์กูเลสปัดข่าวเทรเซเก้ต์ซบงูใหญ่

เอสคูเดโร่ "ปากีโต้" ฟรานซิสโก้ เลขาธิการเทคนิคประจำสโมสรเอร์กูเลส ออกโรงยืนยันว่าไม่เป็นความจริงที่ ดาวิด เทรเซเก้ต์ หัวหอกตัวเก๋าเลือดน้ำหอม จะย้ายกลับไปลีกแดนมะกะโรนี ในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว หลังจากมีความสนใจของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้ามา

     เอสคูเดโร่ ฟรานซิสโก้ เลขาธิการเทคนิคของ เอร์กูเลส สโมสรน้องใหม่ฟอร์มแรงของศึกลา ลีกา ออกมาปฏิเสธว่าพวกเขาไม่เคยได้รับข้อเสนอซื้อ ดาวิด เทรเซเก้ต์ ดาวยิงมากประสบการณ์จากอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตามที่เอเยนต์ของนักเตะออกมาให้ข่าวก่อนหน้านี้ 
  
     ก่อนหน้านี้ อันโตนิโอ คาลิเอนโด้ นายหน้าของอดีตสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส เปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่นักเตะของเขาจะย้ายเข้าสู่ถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาวนี้ เนื่องจาก อินเตอร์ กำลังประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้า
  

     อย่างไรก็ตาม ฟรานซิสโก้ ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ว่า "เราไม่เคยรับรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เรารู้สึกภูมิใจที่หลายสโมสรสนใจนักเตะของเรา มันหมายถึงว่าเราได้ทำการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับสโมสร เอเยนต์ของนักเตะได้บอกกับเราว่ามีหลายสโมสรให้ความสนใจ แต่เราไม่เคยได้ยินอะไรเลย มันเป็นการพูดคุยที่เกิดจากการคาดการณ์เท่านั้น
  
     ทางด้าน บาเลนติน โบเตลล่า ประธานสโมสรเอร์กูเลส ออกมาเสริมในเรื่องนี้เช่นกันว่า "เทรเซเก้ต์ ยังมีสัญญากับที่นี่อีก 2 ปี และเราหวังว่าเขาจะลงเล่นจนครบ แต่ทุกๆ เรื่องสามารถแก้ไขได้ด้วยเงิน แน่นอนว่าเราจะลองดูข้อเสนอที่เข้ามา แต่มันต้องไม่ส่งผลกระทบต่อสถานะทางการเงินของสโมสร"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์