ผู้ถูกเลือกตูเร่เป็นกัปตันทีมเรือใบแทนดันน์

สโมสรฟุตบอลเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศแต่งตั้ง โคโล ตูเร่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์สวมปอกแขนกัปตันทีมแทน ริชาร์ด ดันน์ เริ่มงานแรกวันเสาร์นี้




โคโล ตูเร่ / Kolo Toure


     หลังจากที่ทัพเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการปล่อยตัว ริชาร์ด ดันน์ กองหลังตัวเก่งกัปตันทีมให้กับสโมสรฟุตบอลสิงห์ผยองแอสตัน วิลล่า คู่แข่งร่วมลีกไปแล้ว ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ ทำให้ตอนนี้สโมสรฟุตบอลเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มีกัปตันทีมคนใหม่ที่จะเข้ามารับหน้าที่นี้แทน

     ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส ได้ประกาศแต่งตั้ง โคโล ตูเร่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ที่ย้ายมาจากปืนใหญ่อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ สวมปอกแขนกัปตันทีมแทน ริชาร์ด ดันน์ กัปตันทีมคนเก่าที่พ้นทีมไปแล้ว และ ตูเร่ จะเริ่มงานแรกในนัดที่ต้นสังกัด(แมนฯซิตี้)จะลงสนามเปิดบ้านรอการมาเยือนของปืนใหญ่อดีตต้นสังกัดของนักเตะด้วย ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้เวลา 21.00 น.

     ด้วยคุณลักษณะทั้งหมดของ ตูเร่ สมควรกับหน้าที่กัปตันทีมคนต่อไปแทน ดันน์ ที่พ้นสภาพแล้ว ตัวเขามีความกระตือรือร้น เราโชคดีมากจากการที่ร่วมทำงานกันมา2-3เดือนเขามีภาวะผู้นำสูงทั้งในสนามและตอนอยู่นอกสนาม คุณภาพที่เขาแสดงออกมาเป็นสิ่งที่คุณสามารถรับรู้ได้ ด้วยเหตุนี้หน้าที่จุดนี้ต้องยกให้เขาแล้วหล่ะมาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ กล่าว

     Toure named City skipper Hughes hails his new skipper Kolo Toure has been confirmed as Manchester City new captain following the departure of Richard Dunne.






ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์