ผู้ดีอาลัยนายด่านผูกคอตายช้ำเมียเล่นชู้พี่เจที

    รัชเดน แอนด์ ไดมอนด์ส ต้นสังกัดของ เดล โรเบิร์ตส์ นายด่านอาภัพรัก และทีมชาติอังกฤษ ทีม ซี สุดเศร้าโกล์ดาวรุ่งผูกคอลาโลก หนีปัญหาช้ำอก เมียเล่นชู้พี่ชาย จอห์น เทอร์รี่ เลื่อนการแข่งขันเพื่อไว้อาลัยเรียบร้อย


     ฟุตบอลเมืองผู้ดี ไว้อาลัยการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ เดล โรเบิร์ตส์ ผู้รักษาประตู รัชเดน แอนด์ ไดมอนด์ส ทีมระดับ คอนเฟอเรนซ์ เนชั่นแนล (นอกลีก) อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่คิดสั้น ผูกคอลาโลกจบปัญหาอกไหม้ไส้ขม อันเนื่องมาจากจับได้ว่า ลินด์ซี่ย์ โคเวน แฟนสาวของตัวเอง แอบมีสัมพันธ์ใต้สะดือกับเพื่อนร่วมทีม พอล เทอร์รี่ พี่ชายตัวแสบของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังทีมชาติอังกฤษ สังกัด เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นข่าวคึกโครมมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
 
     ต้นสังกัดของ โรเบิร์ตส์ วัย 24 ปี ได้เลื่อนการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ โทรฟี่ รอบแรก นัดแข่งใหม่ กับ อีสต์วู้ด ทาวน์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา หลังทราบข่าวเศร้าดังกล่าว ขณะที่แมตช์ เอฟเอ ยูธ คัพ ที่ ฮัลล์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ก็มีอันต้องเลื่อนการฟาดแข้งออกไปด้วยเช่นกัน
 
     แกรี่ คัลเดอร์ ประธานสโมสร รัชเดนฯ กล่าวว่า มันเป็นเรื่องเศร้าครั้งใหญ่ที่ เดล โรเบิร์ตส์ นายประตูทีมชาติอังกฤษ  ทีม ซี ต้องจากไปแบบนี้ เราขอส่งกำลังใจไปให้พ่อแม่, ครอบครัว และเพื่อนๆ ของเขาด้วย  
 
     ด้าน พอล แฟร์คลัฟ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทีม ซี (คัดนักเตะนอกลีกมาร่วมทีม) กล่าวเสริมว่า ในฐานะตัวแทนของคณะกรรมการการแข่งขันของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ), สตาฟฟ์โค้ช และนักเตะอังกฤษ ทีม ซี  ผมอยากจะบอกว่า เสียใจมากแค่ไหนกับการจากไปของ เดล โรเบิร์ตส์ เดล เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนหนุ่มที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์