ผู้ช่วยสาลิกากระซิบ ซูเนสส์ ไม่ลาออก

ผู้ช่วยสาลิกากระซิบ ซูเนสส์ ไม่ลาออก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 มกราคม 2549 22:33 น.

ดีน ซอนเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมากระซิบผ่านมือเมืองผู้ดีทำนองว่า แกรม ซูเนสส์ ไม่คิดทิ้งหน้าที่การทำทีมในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค แม้จะโดนกระแสกดดันมากน้อยเพียงใด

ความพ่ายแพ้คาถิ่น 0-1 ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่มีต่อ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้บรรดา เดอะ แม็กพายส์ พากันโห่ใส่ผลงานการทำทีมของ แกรม ซูเนสส์

จนมีข่าวลือต่างๆ นานาทั่วเกาะอังกฤษทำนองว่าบอร์ดบริหารนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะให้โอกาส ซูเนสส์ พิจารณาตัวเองในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า อย่างไรก็ตามล่าสุด ดีน ซอนเดอร์ส มือขวาของ ซูอี้ ออกมาให้ความกระจ่างกับบรรดาสื่อมวลชน

ซอนเดอร์ส เผย ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับ แกรม มีมานานแล้ว แต่เราก็คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ตอนนี้เขาก็อยู่สนามซ้อมร่วมกับลูกทีม เรายังทำงานกันปกติ ทีมกำลังมองไปถึงการแข่งขันในนัดต่อไป

ในส่วนของความคืบหน้าเรื่องสภาพทีม นิวคาสเซิล พอจะใจชื้นได้บ้างเมื่อ เอ็มเร่ เบโลโซกลู มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกี รวมถึง โชล่า อเมโอบี้ กองหน้าร่างโย่ง จะกลับมาซ้อมร่วมกับทีมในวันจันทร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ส่วนในรายของ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ อาจจะเป็นวันอังคารหรือพุธ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์