ผู้ช่วยยันบิ๊กสาลิกาไม่เด้งซูเนสส์แน่

ผู้ช่วยยันบิ๊กสาลิกาไม่เด้งซูเนสส์แน่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 สิงหาคม 2548 10:48 น.

แกรม ซูเนสส์ กุนซือของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะไม่ถูกเด้งออกจากเก้าอี้แม้ว่าจะออกสตาร์ทฤดูกาลนี้แบบสุดบู่ยังไม่พบกับชัยชนะจากการยืนยันของผู้ช่วย อลัน เมอร์เรย์ หลังเกมที่พ่าย ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมาทำให้ สาลิกาดง ยังไม่พบกับชัยชนะและยิงประตูไม่ได้เลยจาก 4 นัดที่ลงเล่นโดยมีเพียงแต้มเดียวจบปลักอยู่ท้ายตาราง

ซึ่งหลังเกมนี้ แกรม ซูเนสส์ กุนซือ นิวคาสเซิล ก็ไม่ออกมาให้สัมภาษณ์นักข่าวตามธรรมเนียมแต่ถึงกระนั้นก็ตามผู้ช่วย อลัน เมอร์เรย์ ยืนยัน เฟร็ดดี้ เชพเฟิร์ด ประธานสโมสรจะไม่ไล่อดีตนายใหญ่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน

เมอร์เรย์ เผยว่า ผมเชื่อว่า ซูเนสส์ ได้รับการสนับสนุนจากประธานสโมสรและเขาก็มักจะทำผลงานได้ดีเสมอเมื่อยามหลังชนฝา ไม่มีอะไรต้องแถลงความจริงคือเขาไม่ได้อยู่ที่นี่ และประธานของเราทำงานก็อย่างหนักในการดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมก่อนเดดไลน์

เราทราบดีว่าสถานการณ์ตอนนี้เราจะต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างที่สามารถจะเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ได้ทั้งประธานและกุนซือมีความสัมพันธ์อันดีกับทีมและทำงานด้วยกันและสิ่งนั้นก็จะยังคงดำเนินต่อไป เมอร์เรย์ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์