ผู้ช่วยมั่นเลาดรุ๊ปไม่ทิ้งหงส์ขาวรับงานกุนซือไก่ต่อนั่งยอง

ผู้ช่วยมั่นเลาดรุ๊ปไม่ทิ้งหงส์ขาวรับงานกุนซือไก่ต่อนั่งยอง

มอร์เท่น วีกฮอร์สต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของสวอนซี ออกโรงแสดงความมั่นใจว่าไมเคิล เลาดรุ๊ป เจ้านายใหญ่ของทีมจะยังคงอยู่ทำงานกับทีมจากเซาธ์ เวลส์ ต่อไปและจะปฏิเสธข้อเสนอที่จะไปร่วมงานกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่กำลังหาผู้จัดการทีมคนใหม่อยู่แน่นอน
 
เลาดรุ๊ป ถูกหยิบยกเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามาสานงานต่อจากอังเดร วิลลาส โบอาส
 
ที่เพิ่งกระเด็นออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีคู่แข่งทั้งทิม เชอร์วู้ด กุนซือชั่วคราวของทีมรวมถึงแฟรงค์ เดอ บัวร์ โค้ชของอาหยักซ์ อัมส์เตอร์ดัม

ทั้งนี้ผู้ช่วยของกุนซือหล่อเหลาเชื่อมั่นว่าลูกพี่ของเขาจะปัดโอกาสย้ายทีมเหมือนกับที่เคยทำมาแล้วในอดีต

"ผมไม่คิดว่าสโมสรควรจะเป็นกังวลเรื่องนี้เลยนะ" วีกฮอร์สต์ กล่าว

"พวกเราเคยเห็นมาแล้วก่อนหน้านี้ที่เขาต้องเป็นข่าวว่าจะไปคุมทีมอื่นที่ตำแหน่งโค้ชว่างลง ซึ่งเขาก็บอกเสมอว่า "ผมจะอยู่กับทีมต่อไป"

"ไมเคิล เป็นที่สนใจของหลายทีมอยู่เสมอ นั่นก็เพราะเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นกุนซือชั้นยอดและเพราะสิ่งที่เขาทำสำเร็จในเกมการแข่งขันนั่นไงล่ะ"

แต่กระนั้นอังเคล รันเคล แบ็คขวาของทีมเชื่อว่าเจ้านายของเขามีความสุขกับทีมแต่จะไม่ถือโทษโกรธเคืองเลยถ้าเลาดรุ๊ปจะย้ายไปทำทีมที่ใหญ่กว่าพวกเขา

"พวกเราทุกคนเชื่อมั่นในตัวผู้จัดการทีมและรู้ได้ว่าเขาแฮปปี้กับสวอนซีแค่ไหน เขามีขุมกำลังนักเตะที่ดี ถ้าหากเขาตัดสินใจย้ายไปจริง พวกเขาจะจัดพิธีอำลาให้เขาอย่างยิ่งใหญ่แน่เพราะเขาทำสิ่งที่ดีมากมายให้กับพวกเราและสโมสร"

"เราประสบความสำเร็จหลายสิ่งหลายอย่างในปีที่แล้วกับเขา จบท็อป 10 ของพรีเมียร์ลีกและได้แชมป์แคปิตอล วัน คัพ ผมจะไปต่อว่าอะไรเขาเลยถ้าเขาอยากจะไปคุมทีมที่ใหญ่กว่าแจ่ผมก็คิดว่าตอนนี้เขามีความสุขกับเราดีนะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์