ผู้จัดรายการ FM 99 แมร่งโง่ชิบหายเลยว่ะ



เมื่อคืน ตอนประมาณเกือบๆ ตี 3 ผมขึ้นไปนอน ก่อนนอนก็เปิดวิทยุจากมือถือฟัง ทุกครั้งผมจะฟัง 96 นะ (ยกเว้นรายการบอลไทย ช่วง 4 ทุ่ม ถึง 5 ทุ่ม ผมจะฟัง 99 เพราะ 96 แมร่งไม่เป็นกลาง เข้าข้างแต่เมืองโม้) แต่เมื่อคืนมันเป็นไรไม่รู้ ฟังไม่ได้ เลยเปลี่ยนมาฟัง 99 ก็เลยได้ประสบกับ ความโง่ดักดาน ของผู้จัดรายการ


โง่ 1 มันบอกว่า ทีมที่ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพ เท่านั้น ที่จะได้ไปยูฟ่าคัพ หรือ ยูโรป้า มันบอกว่ารอง ไม่มีสิทธิ์ได้ หากแชมป์ ติด 1 ใน 4 โควต้าก็จะตกอยู่กับ อันดับ 6-7 ผมเลยอยากจะสวนมันไปจังเลยว่า หากแชมป์ติด 1 ใน 4 รองแชมป์ก็จะได้สิทธิ์ก่อน ยกตัวอย่างเช่น มิลวอร์ ของเดนนิส ไวท์ ทีมใน แชมเปี้ยน ชิพ แพ้แมนยูนัดชิง เอฟเอ คัพ ก็ได้ไปเตะ ยูฟ่าคัพ หรืออย่าง 2 ปีก่อน คาดีฟ ซิตี้ มันก็ได้ไปเตะ ยูฟ่าคัพ นะ

โง่ที่ 2 มันบอกว่า ปี 2005 ลิเวอร์พูล ได้อันดับ 5 แต่ได้ไป ชปล. ในฐานะแชมป์เก่า โดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตัดชื่อ เอฟเวอร์ตัน ออก แล้วให้ ลิเวอร์พูลไปแทน - แมร่งโชว์โง่อีกแล้ว ปีนั้น เอฟเวอร์ตันก็ได้ไปครับ ไปเตะรอบคัดเลือก รอบ 3 เพราะทีมอันดับ 3-4 ในตอนนั้น ต้องเตะรอบคัดเลือกก่อน แล้วเอฟเวอร์ตัน มันแพ้ แอต มาดริด เลยไม่ได้แข่งรอบแบ่งกลุ่ม

ผู้บริหาร เอฟเอ็ม 99 ครับ ทำไมคุณไม่สกรีนคนก่อนละครับ ก่อนที่จะให้มาจัดรายการนะ เล่นเอาคนรู้ไม่จริงมาจัด ให้ข้อมูลผิดๆ แก่ผู้ฟังแบบนี้ มันจะสร้างความเสื่อมเสียให้คลื่นท่านนะครับ

ด้วยความปรารถนาดีจาก แค่นี้...ยังอ่อนหัดอยู่นะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์