ผีโซ้ยแกะนิ่ม 4-2 เข้าชิงทีมแรก

ฟุตบอลคาร์ริงคัพ ในรอบนองชนะเลิศ นัดที่สอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ดาร์บี้ เตะเวลา 03.00

สนาม : โอล์ดแทร็ดฟอร์ด

ก่อนนี้เป็นการแข่งขันในนัดที่สองหลังจากที่เกมส์แรกบรรดาขุนพลปีศาจแดงออกไปแพ้มา 1-0 เกมส์นี้ ป๋าเฟอร์กี้ยังคงให้โอกาสบรรดาดาวรุ่งของทีมลงเล่นเป็นแกนหลักต่อไป
โดยมีตัวเก๋าลงประคองทีมอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ - แกรี่ เนวิลล์ และ คาร์ลอส เตเวส
ขณะที่เกมส์ในวันนี้ ดาร์บี้ ของทาง ไนเจล ครัฟฟ์ ก็ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดของพวกเขาลงสนามเต็มสูบเลยทีเดียว

เริ่มเกมส์มาได้เพียงแค่ 6 นาทีเป็นทางทีมเยือนดาร์บี้ที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่
คริส คอมมอนด์ กองกลางตัวเก่งของทีมไปตัดบอลมาจาก ดาร์เรน กิ๊บสัน ก่อนที่จะได้ซัดบอลข้ามคานออกไปแบบได้ลุ้นเลยทีเดียว จากนั้นนาทีถัดมาเป็นทางแมนยูได้ลุ้นบ้างจากทาง ไรอัน กิ๊กส์ ที่กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไป คาร์โรล รับบอลเข้ามือแบบสบายๆ หลังจากนั้นแมนยูบุกกระหน่ำอยู่ข้างเดียวและในนาทีที่ 15 เป็นทางแมนยูที่ได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ หลุยส์ นานี่ ได้บอลบริเวณกลางสนามก่อนที่จะเลี้ยงเลาะมาทางซ้ายก่อนตัดเข้ามาตรงกลางแล้วซัดด้วยขวาลอยพุ่งไปกระทบเสาสองเข้าประตูไปแบบสุดสวยให้ทาง
เจ้าบ้านออกนำไป 1-0 หลังจากนั้นอีกเพียง 6 นาทีแมนยูมาได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่
เตวสจ่ายบอลมาให้ที่ เวลเบค ก่อนที่กองหน้าดาวรุ่งรายนี้จะแปะต่อให้ทาง โอเชียที่เติมเกมส์มาสูงหลุดเข้าไปยิงให้ทางแมนยูออกนำไป 2-0 หลังจากนั้นเกมส์ตกเป็นของแมนยูอย่างสิ้นเชิงทำผลงานได้อย่างดีกว่าแต่ก็ยังคงเจาะตาข่ายหาประตูที่ 3 ไม่เจอ จนมาในนาทีที่ 34 แมนยูมาได้ประตูที่ 3 นำห่างจากจังหวะที่ ไรอัน กิ๊กส์เล่นเตะมุมเร็วจ่ายมาให้ ราฟาเอล ก่อนที่กองหลังแซมบ้าจะครอสไปให้ทาง เตเวส โหม่งตูมเข้าประตูไป จากนั้น
ดาร์บี้มาได้ลุ้นมาได้ลูกฟรีคิกในนาทีที่ 41 แต่ทางคริส คอมมอนด์ยิงออกไปข้ามคานไปแบบไม่มีลุ้นหลังจากนั้นกรรมการก็เป่านกหวีดจบการแข่งขันในครึ่งแรก

เริ่มเกมส์ครึ่งหลังมาได้เพียงแค่ 3 นาที แมนยูมาได้จังหวะลุ้นก่อนหลังจากที่มาได้ลูกฟรีคิกและเป็นทาง ปีกพ่อมด ไรอัน กิ๊กส์ ที่ได้ปั่นบอลกำลังจะพุ่งเข้าเสาแรกแต่ทาง 
รอย คาร์โรล ยังคงไวทายาทตามมาเซฟ หลังจากนั้นเป็นทาง ดาร์บี้ที่ได้ลุ้นบ้างในจังหวะนาทีที่ 56 โดยทาง คริส คอมมอนด์ได้ยิงแต่ทาง เบน ฟอสเตอร์ ยังคงเซฟเอาไว้ได้ จากนั้นนาทีที่ 67 เป็นทาง ดาร์บี้ที่ได้ลุ้นอีกครั้ง โดยเป็นจังหวะเตะมุมแล้วเครียร์ไม่ขาดบอลไปเข้าทางปืนของ แกรี่ ทีลที่ได้ยิงบอลข้ามคานออกไป หลังจากนั้นอีก 4 นาทีเป็นจัหวะที่แมนยูได้ลุ้นบางเป็นทาง โรนัลโด้ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาได้ยิงแต่บอลยังไปเข้ามือของ
รอย คาร์โรลล์ นายทวารของดาร์บี้ในนาทีที่ 78 ดาร์บี้มาได้ประตูตีไข่แตกจากลูกจุดโทษโดย จอห์น บราย ยิงเข้าไปให้ทางดาร์บี้ไล่มา 1-3 หลังจากนั้น แมนยูมาโหมบุกอย่างหนักเลยทีเดียวและมาได้ลูกจุดโทษบ้างในนาทีที่ 87 เป็นทางคาร์ลอส เตเวส ที่โดนทำฟาวล์และเป็นทาง โรนัลโด้ ที่เป็นคนยิงลูกจุดโทษให้ทีมออกนำ 4-1 ดาร์บี้ยังไม่ตาย
ไล่มาเป็น 4-2 ในนาทีที่ 90+1 จากจังหวะลูกฟรีคิกและเป็นทาง จอห์น บราน ที่ได้ยิงบอลไปตกบริเวณโคนเสาเด้งเข้าประตูไป หลังจากนั้นกรรมการก็เป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เข้าไปชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก


แมนฯยูไนเต็ด:เบน ฟอสเตอร์,ราฟาเอล ดา ซิลวา(ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ น.43),แกรี่ เนวิลล์(เจมส์ เชสเตอร์ น.67),จอนนี่ อีแวนส์,จอห์น โอเช,นานี่,ดาร์รอน กิ๊บสัน,อันแดร์สัน,ไรอัน กิ๊กส์(คริสติอาโน่ โรนัลโด้ น.58),แดนนี่ เวลเบ็ค,คาร์ลอส เตเบซ

สำรองไม่ได้ลงสนาม :โทมัสซ์ คุสซ์แซค,โซรัน โตซิช,พอล สโคลส์,โรดริโก้ พอสเซบอน

ดาร์บี้ :รอย คาร์โรลล์,พอล คอนโนลลี่,มาร์ติน อัลเบิร์ชต์เซ่น,แอนดี้ ท็อดด์(นาเซอร์ บาราไซต์ น.62),จอร์แดน สจ๊วร์ต,แกรี่ ทีล,ไมล์ส แอดดิสัน,พอล กรีน,สตีฟ เดวี่ส์(ร็อบบี้ ซาเวจ น.46),คริส คอมมอนส์(กิลส์ บาร์นส์ น.68),ร็อบ ฮัลส์

สำรองไม่ได้ลงสนาม :สตีเฟ่น บายวอเตอร์,เอมานูเอล วิลล่า,เลวิน เอ็นยาทานก้า,เซบ ไฮน์ส




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์