ผีแดงไปเยือนกินบียาร์รีลลำบาก ปืนไร้อองรีแต่น่าประเดิม 3 แต้ม

แชมเปี้ยนส์ลีก2005-2006 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ค่ำคืนนี้ท่าจะมันหยด



แมนฯ ยู ที่ทำได้เพียงแค่เสมอแมนฯ ซิตี้ ในศึกดาร์บี้ แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ จะต้องบุกไปเยือนเจอกับ บียาร์รีล ทีมจอมบุกของสเปน

อะไรจะเกิด โปรดติดตาม พุธที่ 14 ก.ย. ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


กลุ่มเอ



ราปิด เวียนนา (ออสเตรีย)-บาเยิร์น มิวนิก (เยอรมัน) -
แม้จะเล่นในบ้านตัวเอง แต่ราปิด เวียนนาเจองานหนักแน่นอน เทียบทั้งชื่อชั้น กระดูกบอลเป็นรองผู้มาเยือนอยู่หลายขุม เจ้าบ้านเป็นบอลตั้งรับแล้วคอยหาจังหวะสวนกลับ แต่นัดนี้ต้องเล่นเอาใจกองเชียร์ คงเดินหน้าลุยแลกหมัด แต่ เสือใต้ เป็นบอลเชิงดี ตีหัวเข้าบ้านได้คม แม้กองหน้าจะบาดเจ็บเพียบแต่ยังมี มิชาเอล บัลลัก ที่สอดทำจากแถวสองได้ดี บาเยิร์น มิวนิก น่าจะบินสูงในนัดนี้

เอฟซี บรู้กส์ (เบลเยียม)-ยูเวนตุส (อิตาลี) -
หลังจากล้มคว่ำล้มหงายในแชมเปี้ยนส์ลีกมาหลายฤดูกาล ม้าลาย หมายมั่นปั้นมือว่าจะกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง แม้จะออกนอกบ้านก็ดูจะไม่มีผลเท่าไหร่ ยูเว่สภาพทีมปึ้กเหลือเกิน ดาวิด เทรเซเก้ต์-ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พร้อมรบ ในขณะที่ พาทริก วิเอร่า ก็ปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้เร็วเกินคาด ยูเวนตุสน่างาบ 3 แต้มอย่างไม่ยากเย็นนัก


กลุ่มบี



สปาร์ต้า ปราก (สาธารณรัฐเช็ก)-อาแจ๊กซ์ (ฮอลแลนด์) -
น่าจะเป็นคู่ที่หวดกันได้เมามันพอตัว เพราะเป็น 2 ทีมที่มีเกมรุกหวือหวา ทีมเวิร์กแจ๋ว และเกมมีสิทธิ์พลิกออกได้ทุกหน้า เจ้าบ้านชื่อชั้นเป็นรองก็จริง แต่ระบบทีมถือว่าลงตัวดี สภาพแวดล้อมได้เปรียบอีกต่างหาก อย่างแย่ๆ สปาร์ต้า ปรากก็น่ามี 1 แต้ม

อาร์เซนอล (อังกฤษ)-ธูน (สวิตเซอร์แลนด์) -
แม้จะเล่นในถิ่นไฮบิวรี่ของตัวเอง แต่ ปืนใหญ่ เจองานหนักแน่ เธียร์รี่ อองรี เจ็บต้องพักยาว 4 สัปดาห์ ส่วนแนวรับก็เปราะเหลือกำลัง แดนกลางนับแต่ปล่อยพาทริก วิเอร่า ออกจากทีมก็ไม่วูบวาบ แข็งแกร่งเหมือนเคย แต่อย่างไรเล่นในบ้านตัวเอง เจอกับคู่แข่งที่ไม่หนักหนา 3 แต้มน่าอยู่ในมืออยู่ดี


กลุ่มซี



อูดิเนเซ่ (อิตาลี)-พานาธิไนกอส (กรีซ) -
แม้จะไม่แกร่งทั่วแผ่น แต่อูดิเนเซ่เล่นในบ้านตัวเองแกร่งเสมอ คู่กองหน้า วินเซนโซ่ ยากวินต้า-อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ ประสานงานกันเฉียบ แดนกลางอันตรายจากจังหวะแถวสองอีกด้วย น่าจะอาศัยลีลาเขี้ยวเบียดเอาชนะสนุก พลิกไปพลิกมา

เบรเมน (เยอรมัน)-บาร์เซโลน่า (สเปน) -
แม้สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นางนวล จะร้อนแรงด้วยการบุกไปถล่มไกเซอร์ฯ 5-1 ในศึกบุนเดสลีกา แต่เล่นในเวเซอร์ สเตเดี้ยมของตัวเอง หากเสี่ยงเดินหน้าแลกหมัดเพลินมีสิทธิ์หน้าหงายได้ทุกเมื่อ บาร์ซ่าตั้งเป้าลุ้นแชมป์ เกมยากๆ อย่างนี้หากซ่าไม่ออกถือว่าเสียฟอร์มอย่างแรง ซามูเอล เอโต้-โรนัลดินโญ่ กำลังเข้าฟอร์มเสียด้วย ถึงไปเยือนก็มีโอกาสบินสูงอยู่ดี


กลุ่มดี



บียาร์รีล (สเปน)-แมนฯ ยู (อังกฤษ) -
เป็นคู่เอกได้เลยสำหรับคู่นี้ ทั้งสองทีมเป็นบอลเปิดเกมลุย คงแลกหมัดสนุก ดีเอโก้ ฟอร์ลัน เจอกับต้นสังกัดเก่าที่เคยขายทิ้งคงมุ่งมั่นเป็นพิเศษ แต่ถ้าจอมทัพ ฮวน ริเคลเม่ ฟิตลงเล่นไม่ได้ก็น่าห่วงแทน ส่วนผู้มาเยือนไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ได้ ไรอั้น กิ๊กส์ หายบาดเจ็บกลับมา ส่วน รุด ฟาน นิสเตลรอย ก็ทำประตูได้ต่อเนื่อง เกมนี้ถ้ากินกันไม่ลงก็ไม่แปลก

เบนฟิก้า (โปรตุเกส)-ลีลล์ (ฝรั่งเศส) -
เป็นบอลชิงจังหวะด้วยกัน คงเจาะกันลำบากหน่อย เบนฟิก้าเป็นบอลเชิงสูง เกมรุกไหลลื่น ซิเมา-นูโน่ โกเมส-ฟาบริซิโอ มิกโคลี่ คล่อง วูบวาบ น่าอาศัยแรงเชียร์พาเบนฟิก้าเข้าป้ายหวิว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์