ผีแดงเปิดบ้านหักปีกหงส์หวุดหวิด2-1

"ผีแดง" เปิดโรงละครแห่งความฝัน หักปีก "หงส์แดง" ด้วยสกอร์เฉียดฉิว 2-1 "โรบิน-วิดิช" ซัดคนละเม็ด ด้านทีมเยือนได้จากตัวสำรอง "สเตอร์ริดจ์" ในศึกแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.


                  การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโรงละครแห่งความฝัน สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนหวิวทีมคู่อริตลอดกาลอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1

               ลูกทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ประตูจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงชาวดัตช์ ในนาทีที่ 19 และลูกโหม่งของ ปาทริซ เอฟรา ที่ไปแฉลบตัว เนมานยา วิดิช เปลี่ยนทางผ่านมือ โฮเซ เรนา เข้าไปตุงตาข่าย แม้ วิดิช จะล้ำหน้า แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินมองไม่ทัน ทำให้ไม่ยกธงปล่อยให้เป็นประตู ในนาที 55

               ส่วนทีมเยือนได้คืนประตูเดียวจากตัวสำรอง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่วิ่งไปเข้าซ้ำลูกยิงของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่ถูก ดาบิด เด เคอา โกลแดนกระทิงดุของแมนฯ ยูไนเต็ด ปัดออกมา ในนาที 57

               ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ผีแดง" มีเพิ่มเป็น 55 คะแนนจาก 22 นัด นำโด่งเป็นจ่าฝูงของตารางต่อไป ทาง "หงส์แดง" มี 31 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ปราชัยไปแล้ว 7 นัดในซีซั่นนี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์