ผีแดงเดินหน้าซื้อนิโกลาส์ อเนลก้ายอมทุ่มอีก 560 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด


ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดทุ่มเงินซื้อนักเตะมาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ แม้จะควักกระเป๋าจ่ายเงินไปแล้วถึง 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,360 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการได้ตัว 3 แข้งใหม่เป้าหมายหลักอย่าง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์, นานี และอันเดอร์สัน

ล่าสุดยังไม่หนำใจตกเป็นข่าวว่า

จะทุ่มอีก 8 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 560 ล้าน เพื่อคว้าตัว นิโกลาส์ อเนลก้า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ โบลตัน มาเสริมทีมอีกราย

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง"


ทุ่มเงินไปแล้วกว่า 3,000 ล้านบาทในการซื้อตัว โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จาก เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,190 ล้านบาท)

รวมทั้งสองแข้งดาวรุ่งอย่าง

อันเดอร์สัน กองกลางดีกรีทีมชาติบราซิลของ ปอร์โต และนานี ปีกดีกรีทีมชาติโปรตุกีสของ สปอร์ติง ลิสบอน ที่ตกลงย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวรวมกันสูงถึง 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,170 ล้านบาท) ที่ข้อตกลงใกล้จะเสร็จสิ้นในไม่ช้านี้

ล่าสุด "เฟอร์กี้" เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน


กุนซือของทีมยังคงมองหากองหน้าเข้ามาเสริมทีมอีกคน โดยหนังสือพิมพ์เดลี มิร์เรอร์ของอังกฤษ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีงบถึง 60 ล้านปอนด์ในการหานักเตะใหม่ และตกเป็นข่าวว่ากำลังจะยื่นข้อเสนออีก 8 ล้านปอนด์เพื่อแลกตัวกับ นิโกลาส์ อเนลก้า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ โบลตัน

อเนลก้า ถือว่าเป็นนักเตะที่คุ้นเคยกับศึกพรีเมียร์ชิพเป็นอย่างดี

เพราะที่ผ่านมาลงเล่นในพรีเมียร์ชิพมาแล้วถึง 4 สโมสร นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาอยู่กับ อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 5 แสนปอนด์เมื่อปี 1996 หลังจากนั้นก็เล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ โบลตัน อีกทั้งยังเคยย้ายจาก อาร์เซนอล ไปอยู่กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวถึง 23 ล้านปอนด์

นอกจาก อเนลก้า ที่เพิ่งมีข่าวล่าสุดแล้ว


ก่อนหน้านี้เป้าหมายในแดนหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังมีอยู่ที่ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนของ บาร์เซโลนา, คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์, ดิมิทาร์ แบร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย รวมถึง เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สองหัวหอกของ สเปอร์ส

เดวิด กิล ประธานบริหารของทีมเผยเรื่องนี้ว่า

เราคงจะยังได้เห็นสิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในช่วง 2-3 เดือนข้างหน้าต่อจากนี้ แต่ตอนนี้เพิ่งจะเริ่มการเจรจาลงทุนทำธุรกิจครั้งใหญ่ของเราอยู่ ถ้าผู้เล่นที่เราต้องการย้ายเข้ามาร่วมทีมทั้งหมด ผมเชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์