ผีแดงล้างอายน่าอัดเดอะปอมปีย์พัง สิงโตน้ำเงินเก๋ากว่าน่าเปรี้ยง-บาร์ซ่าจ่อแชมป์


วันพุธที่ 22 เม.ย.

พรีเมียร์ชิพ

เชลซี-เอฟเวอร์ตั้น - มาเจอกันก่อนรอบชิงเอฟเอ คัพ "สิงโตน้ำเงิน" ของ กุส ฮิดดิงก์ กลับมาโชว์ฟอร์มเฉียบอีกครั้ง โดยเฉพาะ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ส่วน แฟรงก์ แลมพาร์ด, มิชาเอล บัลลัก, ฟลอร็องต์ มาลูด้า เล่นได้ตามมาตรฐานอยู่แล้ว ด้าน "ทอฟฟี่" ของ เดวิด มอยส์ แม้จะเอาชนะ แมนฯ ยู มาได้แต่เป็นการดวลลูกจุดโทษ ไม่มีใครโดดเด่น เล่นกันเป็นทีมเวิร์ก มารูยาน เฟลลายนี่ กับ ทิม เคฮิลล์ เป็นหัวใจหลัก ส่วน หลุยส์ ซาฮา น่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง เชลซี กำลังห้าวมีลุ้น 3 แชมป์ ยากที่ "ทอฟฟี่" จะต้านได้

แมนฯยู-ปอร์ตสมัธ - "ผีแดง" อดเข้าชิงเอฟเอ คัพ ทำให้ต้องมาเน้นแชมป์พรีเมียร์ชิพ เฟอร์กี้น่าจะกลับมาใช้ชุดใหญ่ล้างอาย ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ, เวย์น รูนีย์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมใจกันลงเล่น เจอกับ "เดอะปอมปีย์" ที่มี นิโก้ ครานจ์ชาร์ และ ปีเตอร์ เคราช์ ทีมเยือนมาแบบไร้ความกดดัน ไม่ต้องลุ้นอะไร แม้ล่าสุดจะชนะโบลตั้น แต่มาเยือน "ผีแดง" ช่วงที่ต้องเรียกความมั่นใจ มองเหลี่ยมไหนก็ไม่น่ารอด

ลา ลีกา

คอรุนญ่า-อัลเมเรีย - "ซูเปอร์เดปอร์" บุกไปเอาชนะ แอธฯ บิลเบา ได้ เรียกความมั่นใจมาได้พอสมควร เจอกับ อัลเมเรียที่ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ แม้ว่าล่าสุดจะชนะ โอซาซูน่า แต่เล่นนอกบ้านยังน่าเป็นห่วงอยู่ "ซูเปอร์เดปอร์" น่าลุ้นกว่า

มายอร์ก้า-บายาโดลิด - "ชาวเกาะ" ขึ้นชื่อเกมในบ้านอยู่แล้ว เจอกับ บายาโดลิด ที่นอกบ้านแกว่งเหลือเกิน หากเจ้าถิ่นเล่นได้ตามแผนโอกาสเก็บชัยสดใส

โอซาซูน่า-มาลาก้า - ฟอร์มกระเตื้องขึ้นมากสำหรับ โอซาซูน่า เจอมาลาก้าที่แกร่งทั่วแผ่น โอกาสที่จะแบ่งแต้มกันเป็นไปได้สูง

ราซิ่งฯ-แอตฯมาดริด - เจ้าถิ่นชนะในบ้านแค่ 3 นัดเท่านั้น เจอกับ "ตราหมี" ที่แกร่งเหลือเกิน เซอร์คิโอ อเกโร่ กับ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน น่าจะช่วยพาทีมดับซ่าเจ้าถิ่นได้

กิฆอน-เอสปันญ่อล - สองทีมของท้ายตาราง เจ้าถิ่นแผ่วมาเรื่อย หล่นมาอยู่โซนแดง เจอกับ "นกแก้ว" ที่ต้องเร่งเครื่องอย่างหนักเขยิบมาอยู่รองบ๊วย ใส่กันหมดหน้าตัก เชื่อว่าคู่นี้ไม่มีเสมอ โอกาสชนะอยู่ทีมเยือนได้ลุ้นกว่า

บียาร์รีล-อูเอลบา - "เรือดำน้ำสีเหลือง" เล่นในบ้านไม่น่าพลาดชัยทั้ง จูเซ็ปเป„ รอสซี่ กับ นิฮัต คาห์เวซี่ น่าจะอัดทีมเยือนที่เกมรับห่วย

บาร์เซโลน่า-เซบีญ่า - "เจ้าบุญทุ่ม" ว่าที่แชมป์ลา ลีกา เก็บ 3 แต้ม อย่างต่อเนื่องทั้ง เอโต้-เมสซี่ และ อองรี เปรี้ยง เหลือเกิน แม้ว่า เซบีญ่า เกมรุกอันตรายทั้ง เฟรดริก กานูเต้ กับ หลุยส์ ฟาเบียโน่ แต่มาเยือนคัมป์นูมักไม่ค่อยรอด

รีล เบติส-บาเลนเซีย - "ไอ้ค้างคาว" ฟอร์มดีขึ้นเป็นลำดับ ทั้ง ดาวิด บีญ่า ดาวิด ซิลบา เจอกับเจ้าถิ่นที่ผลงานพื้นๆ หากเล่นได้ตามมาตรฐาน ค้างคาวบินสูง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์