ผีแดงผวารุดย้ายจ้องฉกเดโฟเสริมทัพ ทุ่มแหลก 15 ล้าน

"ผีแดง"ผวา"รุด"ย้ายจ้องฉกเดโฟเสริมทัพ ทุ่มแหลก 15 ล้านป.-ยันรูนีย์ไร้ปัญหาโรนัลโด้


ผีแดง แมนฯ ยู เตรียมปฏิบัติการสายฟ้าแลบจ่าย 15 ล้านปอนด์คว้าตัวเจอร์เมน เดโฟ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของสเปอร์มาร่วมทีม หลังส่อเค้าว่ารุด ฟาน นิสเตลรอย เตรียมย้ายซบรีล มาดริด ค่อนข้างแน่

ก่อนหน้านี้มีรายงานทางหน้าหนังสือพิมพ์ในฮอลแลนด์ว่า นิสเตลรอยสามารถทำความตกลงกับรีล มาดริดได้แล้ว โดยรอเพียงการเจรจาระหว่างแมนฯ ยูกับรีล มาดริด โดยตรงเท่านั้น โดยมีข่าวว่า ราชันชุดขาว เสนอสัญญาให้ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์เป็นเวลา 3 ปี และค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์



ล่าสุด เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่อยู่ระหว่างพาทีมแมนฯ ยูทัวร์แอฟริกาใต้ได้ออกมายอมรับว่า

นิสเตลรอยต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีบาเยิร์น มิวนิก และรีล มาดริดให้ความสนใจ โดยมีรายงานข่าวว่า ราชันชุดขาว เสนอเงินค่าตัวให้ 11 ล้านปอนด์ ในขณะที่ ผีแดง ต้องการค่าตัวที่ 16 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม คงต้องรอการตัดสินใจของเดวิด กิลล์ ประธานฝ่ายบริหารว่าจะดำเนินการในเรื่องนี้อย่างไร

ขณะที่หนังสือพิมพ์ เดอะซัน รายงานว่า แมนฯ ยูได้เตรียมเสนอเงินกว่า 15 ล้านปอนด์ขอซื้อตัวเจอร์เมน เดโฟ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของสเปอร์มาร่วมทีมเพื่อหวังมาแทนที่นิสเตลรอย ในขณะที่เดโฟก็เริ่มไม่มีความสุขที่ไม่มีตำแหน่งกองหน้าตัวจริงเป็นการถาวรในยุคของมาร์ติน โยล และเป็นเหตุผลหนึ่งที่ชวดติดทีมชาติอังกฤษไปสู้ศึกฟุตบอลโลก แต่ สาลิกาดง นิวคาสเซิลก็ให้ความสนใจในตัวเดโฟด้วยเช่นกัน


ด้านหนังสือพิมพ์เดอะ มิร์เรอร์ อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดของ เวย์น รูนีย์

กองหน้าตัวเก่งของแมนฯ ยูว่า รูนีย์ยังหวังจะให้คริสเตียโน่ โรนัลโด้อยู่ร่วมทีมต่อไป หลังจากมีกระแสข่าวว่ารูนีย์ไม่พอใจที่โรนัลโด้มีส่วนทำให้โดนไล่ออกในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกเวิลด์คัพ 2006 แหล่งข่าวยืนยันว่าข่าวที่มีมาก่อนหน้านี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ในขณะที่ เจ้าค้างคาว บาเลนเซีย เป็นอีกสโมสรที่สนใจอยากได้ปีกทีมชาติโปรตุเกสไปร่วมทีมด้วย



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์