ผีแชมป์!เหี่ยวบอกทุกทีมทำใจล่วงหน้า

ผีแชมป์!เหี่ยวบอกทุกทีมทำใจล่วงหน้า

 

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมออกมายอมรับว่าจะไม่มีใครหน้าไหนหยุดปิศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจากการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 18 ได้อย่างแน่นอน

แม้ว่ายังเหลือสงครามให้สู้อีก 3 เดือนแต่นอกจากเวนเกอร์จะยกธงแล้วเขายังเชื่อว่าจะไม่มีทีมไหนสามารถหยุดยั้งการคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยติดของปิศาจแดงโดยเฉพาะหากเอาชนะนัดตกค้างกับฟูแล่มในวันนี้ทุกอย่างก็เตรียมจบเห่ทันที

ตอนนี้แมนเชสเตอร ยูไนเต็ดดูเหมือนหาใครแตะต้องไม่ได้จริงๆเพราะพวกเขานำหน้าเรา 10 แต้มและยังมีเกมพบฟูแล่มที่พวกเขาจะชนะอย่างแน่นอนเวนเกอร์ฟันธงล่วงหน้า
 


ผลการแข่งขันของพวกเขาสม่ำเสมอจริงๆแต่ก็ชนะ 1-0 บ่อย คุณย่อมคิดอยู่เสมอว่าเดี๋ยวพวกเขาก็ทำซักแต้มหล่นหรือไม่ก็มากกว่าหนึ่งแต้มแต่ไม่เลย พวกเขามักมีผู้เล่นโผล่มากระชากชัยชนะอยู่ตลอดเวลา

นั่นหมายความว่าหากพวกเขาเอาชนะเกมตกค้างพวกเขาจะหนีเราเป็น 15 แต้ม นั่นหมายความว่าพวกเขาจะจำเป็นต้องแพ้ถึง 5 เกม ติ๊ต่างว่าพวกเขาแพ้ซักเกมตอนเจออาร์เซนอลก็จะเหลือ 4 พวกเขาก็ยังจำเป็นต้องแพ้ถึง 4 ซึ่งพวกเขาไม่เคยทำเช่นนั้นมาก่อน

ด้านปืนใหญ่เองห่างหายจากโทรฟีย์แชมป์มานาน 4 ปีและตอนนี้ที่หยิบเอื้อมถึงคงเหลือแค่เอฟเอ คัพกับแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งน้าเหี่ยวชี้ว่าเป้าหมายของพวกเขาคือจบฤดูกาลเพื่อคว้าตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้

เป้าหมายเบสิกของเราคือไปแชมเปี้ยนส์ลีกฉะนั้นแล้วพรีเมียร์ลีกยังเป็นเป้าหมายแรกของเรา


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์